29/10/2011 15:36 GMT+7

Sắc đỏ lên ngôi

BÁCH NGUYỄN
BÁCH NGUYỄN

TTO - Màu đỏ là một trong những màu xu hướng thịnh hành nhất hiện nay. Tuy nhiên, màu này hơi khó mặc nên phải biết cách chọn.

Trước tiên, nên chọn màu đỏ nào hợp với vẻ ngoài của bạn. Vì màu đỏ là màu mạnh, lôi cuốn, nếu không biết cách chọn sẽ phá hỏng sự hài hòa của trang phục.

HucwHV1p.jpgPhóng to

Chọn sắc thái đỏ riêng

Khi bạn mặc trang phục đỏ thì tô son đỏ là hợp nhất. Trang phục màu đỏ làm cho da hồng hào. Hãy thử nhiều sắc thái đỏ để xem sắc thái nào thật sự hợp với bạn nhất.

KdhgiV8Y.jpgPhóng to
pJwnPfyj.jpgPhóng to
AmoKXCpF.jpgPhóng to

Mặc màu đỏ phải tự tin

Màu đỏ dành cho những ai tự tin và thích được chú ý. Nếu chưa tự tin để mặc trang phục màu đỏ thì nên thử trên phụ kiện đỏ trước như giày, túi xách. Sau đó thử mặc chiếc váy hay áo khoác đỏ kết hợp với màu đen hay xám. Khi kết hợp đỏ với đen thì không nhất thiết phải là đen trơn. Tuy nhiên, họa tiết trên nền đen không quá cầu kỳ.

NhxsNjfT.jpgPhóng to
lzotu9be.jpgPhóng to
CJoNYtXo.jpgPhóng to

Áo khoác ngoài

Áo khoác ngoài dễ gây chú ý. Khi mặc áo khoác ngoài màu đỏ thì mặc trang phục khác có tông màu dịu hơn nhằm tôn vinh sắc đỏ của chiếc áo khoác.

oAddw0UM.jpgPhóng to

Phối màu

Màu đen kết hợp màu đỏ luôn ăn ý với nhau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thổi làn gió mới vào trang phục thì hãy thử kết hợp với xanh đen, xám.

Livetm1a.jpgPhóng to
TvB3olVV.jpgPhóng to
afj4MLe4.jpgPhóng to
JejFuzoA.jpgPhóng to

Tất cả màu đỏ

Nếu tất cả trang phục riêng biệt đều màu đỏ thì hơi khó mặc. Tuy nhiên, nếu chọn trang phục liền thân như đầm rũ (flowing dress) hay bộ jumpsuit với đường khoét độc đáo sẽ làm cho bạn có vẻ cao hơn. Đừng ngại tô son cùng màu với trang phục, nhưng nhớ chọn màu son hợp tông màu da hay màu tóc của bạn.

6yeiwTpw.jpgPhóng to
s7FcG5EG.jpgPhóng to
0Y8OMQIj.jpgPhóng to
BwkwUFxC.jpgPhóng to
BÁCH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên