27/04/2013 12:49 GMT+7

Sắc đẹp của tân hoa hậu Seoul gây tranh cãi

MỘC MIÊN (Theo Joongang Daily)
MỘC MIÊN (Theo Joongang Daily)

TTO - Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Seoul 2013, Kwak Ka Hyun đã trở thành đề tài tranh cãi của cư dân mạng Hàn Quốc cũng như thế giới vì nhan sắc kém phần nổi trội.

Thí sinh thi hoa hậu Hàn "y khuôn" vì phẫu thuật thẩm mỹ?

TJk5LArJ.jpgPhóng to
Kwak Ka Hyun từng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình - Ảnh: Hancinema

Trong đêm chung kết diễn ra tối 25-4 (giờ địa phương vừa qua), Kwak Ka Hyun đã vượt qua 19 cô gái có ngoại hình được đánh giá là “y khuôn” vì phẫu thuật thẩm mỹ để giành suất tham dự cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc vào tháng 6 tới.

Kwak Ka Hyun, 25 tuổi hiện là sinh viên của trường đại học Dongguk. Cô đã gia nhập làng giải trí nhiều năm trước với nghệ danh Lee Ga Hyun và là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình Hàn Quốc khi tham gia các bộ phim Horse Doctor (Mã Y), Take Care of the Young Lady (Chàng quản gia của tôi)...

Kết quả này đã khiến cư dân mạng không đồng tình vì Kwak Ka Hyun không xinh đẹp nổi trội, các phần thi ứng xử và tài năng cũng không có gì đặc biệt. Ngoài ra, công chúng còn phản đối vì trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu tại Hàn Quốc chưa từng có người nổi tiếng nào tham gia.

AufGMduy.jpgPhóng to
Tân hoa hậu Seoul Kwak Ka Hyun (giữa) khi đăng quang - Ảnh: coowool.com
PjRkWSa2.jpgPhóng to
Kwak Ka Hyun trong trang phục áo tắm - Ảnh: coowool.com

Tờ TV Daily của Hàn Quốc đã trích đăng những bình luận “ném đá” tân hoa hậu Seoul như: “Tôi nghĩ chị tôi còn đẹp hơn cô ta”, “Xem ra bây giờ họ cho cả người nổi tiếng tham gia những cuộc thi này" hay “Dường như có quá nhiều thí sinh vướng vào tranh cãi về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ nên họ đã chọn một cô... “trông có vẻ tự nhiên nhất” (mặc dù là cô này cũng đã dao kéo luôn rồi đấy). Không biết diễn tả sao cảm giác hiện giờ của tôi”.

Ngược lại, những người ủng hộ Kwak Ka Hyun thì bức xúc phản pháo: “Đừng chê cô ấy xấu, người Hàn Quốc bình thường không phẫu thuật cũng chẳng được vậy đâu!”.

Hoa hậu Seoul là cuộc thi sắc đẹp có ảnh hưởng lớn đến cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. Ban tổ chức cũng lên tiếng về việc Kwak Ka Hyun đã nổi tiếng trước khi thi hoa hậu rằng cuộc thi không hạn chế đối tượng tham gia là diễn viên.

MỘC MIÊN (Theo Joongang Daily)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên