23/12/2013 15:44 GMT+7

Sa Pa tấp nập đón Giáng sinh

Tin, ảnh: HỒNG THẢO
Tin, ảnh: HỒNG THẢO

TTO - Ngày 23-12, ông Nguyễn Hùng Vĩ, chủ tịch Hiệp hội Du lịch Sa Pa, cho biết: "Biết Sa Pa có tuyết rơi nên rất đông du khách lên Sa Pa đón Giáng sinh năm nay".

6TuRhLFx.jpgPhóng to
Nhà thờ Sa Pa được trang hoàng mới

Những du khách này chủ yếu đến từ Úc, Canada, Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản… Họ tìm đến những khách sạn lớn như Hoàng Gia, Châu Long, Gren Bamboo… nằm ở trung tâm thị trấn Sa Pa có hướng nhìn đẹp, thoáng, bao quát thung lũng Mường Hoa và núi non Phanxipăng. Những khách sạn này có giá phòng nghỉ cao gấp 2-4 lần khách sạn khác ở thị trấn.

Ông Nguyễn Hùng Vĩ cho biết: "Xem trên hệ thống thông tin truyền thông đại chúng biết Sa Pa có tuyết rơi, đến nay vẫn chưa tan hết. Các đỉnh núi cao xung quanh Sa Pa và khu vực Thác Bạc, Ô Quý Hồ vẫn còn tuyết khá dày nên rất đông du khách trong và ngoài nước, chủ yếu là khách Tây đổ lên Sa Pa đón Giáng sinh năm nay. Đây là một Giáng sinh đặc biệt vì diễn ra trong lúc Sa Pa có tuyết phủ".

Nhà thờ Sa Pa - nơi diễn ra nghi lễ Giáng sinh - được trang hoàng mới với nhiều cảnh quan đẹp, tươi mới, phù hợp cho nghi lễ Giáng sinh diễn ra sắp tới. Ở các khu phố cổ Cầu Mây, các khách sạn, nhà hàng đều trang trí cây thông Noel và hình ông già Tuyết để đón khách nhân dịp lễ Giáng sinh.

jAVMn3S5.jpgPhóng to
Các khách sạn, nhà hàng đều trang trí cây thông Noel để đón khách nhân dịp lễ Giáng sinh
ueEKxR39.jpgPhóng to
Hình ảnh ông già tuyết xuất hiện ở nhiều nhà hàng, khách sạn
AUAj4rkx.jpgPhóng to
Rất đông du khách Tây lên Sa Pa đón Giáng sinh
Tin, ảnh: HỒNG THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên