03/12/2010 22:01 GMT+7

Ronan Keating: Người đẹp là người tự tin

QUỲNH NGUYỄN ghi
QUỲNH NGUYỄN ghi

TTO - Trước giờ tổng duyệt cho đêm chung kết trao giải Hoa hậu trái đất 2010 vào 20g tối 4-12, nam ca sĩ người Ailen Ronan Keating - thành viên nhóm Boyzone - đã có cuộc trò chuyện ngắn với báo chí VN.

Hoa hậu Trái đất tưng bừng với đêm thi tài năngRonan Keating đến Việt Nam trình diễn

pVTD14VZ.jpgPhóng to
Ca sĩ Ronan Keating - Ảnh: T.T.D.

Ronan cho biết anh rất vui và “cám ơn Chúa” vì đã có mặt ở Nha Trang đúng dự kiến. Ronan chia sẻ anh vừa về lại Ireland sau khi hoàn tất loạt phim truyền hình X-Factor ở Úc. Hành trình đến Nha Trang của anh bắt đầu từ thứ tư và đến 13g ngày hôm nay (thứ sáu) anh mới có mặt tại sân bay Cam Ranh.

Trước khi lên đường sang Việt Nam để trình diễn chung kết Hoa hậu trái đất 2010, tại Ireland đang có bão tuyết nên sân bay buộc phải đóng cửa. Vì vậy, anh phải đi xe qua sân bay ở Belfast để bay sang London rồi từ đó bay qua Singapore, đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và đến được sân bay Cam Ranh (Nha Trang).

SDTehYhL.jpgPhóng to

Ca sĩ Ronan Keating - Ảnh: Vietvision

Tuy trải qua chặng đường dài và khá gian nan, nhưng Ronan vẫn rất tươi tỉnh. Anh cho biết lý do chọn hai ca khúc When you say nothing at allThe way you make me feel:

- Thật ra tôi muốn trình diễn một vài ca khúc khác, mới hơn. Tuy nhiên BTC muốn tôi thể hiện hai ca khúc này vì đây là hai ca khúc rất quen thuộc, được nhiều người yêu thích. Cũng ổn vì cả hai ca khúc này đều là những bài nhạc tình, phù hợp với tâm tư tình cảm của các cô gái (cười).

* Kế hoạch của anh sau chương trình Hoa hậu trái đất?

- Thứ bảy tuần tới tôi có một chương trình từ thiện ở London. Sau đó tôi sẽ về lại Ireland để đón Giáng sinh cùng gia đình. Tháng 1-2011 tôi sẽ trở lại Los Angeles để làm album mới, tháng 2 và 3-2011 sẽ đi lưu diễn cùng nhóm Boyzone. Tôi cũng sẽ sang Úc để ghi âm một album cùng với các giọng ca nổi tiếng của Úc và Newzealand.

* Anh vừa nhắc tới Boyzone. Sự nghiệp của anh có vẻ rất tốt từ khi khởi nghiệp solo?

- Thời gian cùng Boyzone rất tuyệt. Nhưng việc tách nhóm để hát solo cũng là chuyện thường với các thành viên nhóm nhạc trên toàn thế giới. Việc hát solo đã mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm hoàn toàn khác. Có vui nhưng đôi lúc cũng cảm giác buồn và lạc lõng khi không còn các bạn kế bên, trên sân khấu. Đặc biệt, khi Stephen mất.

Không chỉ tôi mà các thành viên còn lại đều trầm lặng hơn, thậm chí có lúc còn nghĩ khó có thể mà tiếp tục khi mất Stephen. Nhưng rất may là chúng tôi đã có lại niềm tin và tái hợp vào những thời điểm thích hợp.

* Từng tham gia trình diễn tại lễ trao giải Hoa hậu thế giới và lần này là Hoa hậu trái đất. Quan niệm về cái đẹp của anh thế nào?

- Với tôi người đẹp là người tự tin. Mỗi người có một vẻ đẹp riêng và hãy tự tin vào vẻ đẹp riêng đó. Tự tin không chỉ khiến người khác thấy bạn đẹp hơn mà còn quyến rũ hơn.

QUỲNH NGUYỄN ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên