22/06/2008 11:07 GMT+7

Riyo Mori sẽ mặc áo dài của nhà thiết kế Liên Hương

H.O.
H.O.

TTO - Sáng 21-6, nhà thiết kế Liên Hương cùng các cộng sự đã đến phòng riêng của đương kim hoa hậu Riyo Mori tại khách sạn New World để tiến hành lấy số đo cho chiếc áo dài của cô. Liên Hương cho biết chiều tối hôm trước ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ đã bất ngờ gọi điện đặt may một chiếc áo dài cho Riyo Mori.

pctmPeX9.jpgPhóng to

Nhà thiết kế Liên Hương lấy số đo và chụp hình lưu niệm cùng đương kim hoa hậu hoàn vũ Riyo Mori Ảnh: GIA TIẾN

Trong khi lấy số đo, Riyo bảo mình rất thích màu hồng cánh sen nên nhà thiết kế Liên Hương đã phác thảo ý tưởng về một chiếc áo dài màu hồng với những họa tiết rồng cách điệu bằng chất liệu lụa tơ tằm, rất bắt đèn khi Riyo bước lên sân khấu giao lưu với khán giả.

Ngoài ra, nhà thiết kế Liên Hương cũng đảm nhiệm việc may một áo dài phù hợp cho bà Paula Mary Shugart - chủ tịch Tổ chức Hoa hậu hoàn vũ thế giới. Áo này trị giá 600 USD sẽ được làm bằng vải nhung xanh, đính hạt đá lấp lánh và cổ cách điệu. Cả hai áo dài đặc biệt này sẽ được hoàn thành gấp trong hai ngày để hoa hậu Riyo Mori và bà Paula Mary Shugart mặc trong đêm Duyên dáng áo dài sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình tối 24-6.

H.O.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên