01/10/2013 15:22 GMT+7

Rihanna bị fan la ó vì đến biểu diễn trễ… 80 phút

DƯƠNG NỮ
DƯƠNG NỮ

TTO - Các trang báo Mỹ ngày 30-9 đưa tin người hâm mộ của nữ ca sĩ Rihanna không tiếc lời chỉ trích nữ ca sĩ này do cô xuất hiện muộn đến 80 phút trong buổi biểu diễn tại Úc hồi cuối tuần qua.

nDtY5z7o.jpgPhóng to
Rihanna trong buổi biểu diễn ở Perth, Úc - Ảnh: Dailytelegraph

Trang Billboard cho biết Rihanna dự định sẽ biểu diễn tại sân khấu ở Adelaide lúc 21g, nhưng mãi đến gần 10g30 thì cô mới chịu xuất hiện trên sân khấu. Rihanna đã tỏ ra xoa dịu fan nhưng không hề xin lỗi vì đến muộn. "Cuối cùng thì tôi đã được đứng trên sân khấu này, và bây giờ tôi đang rất nhớ các fan Úc của tôi cuồng nhiệt như thế nào".

Khán giả không hề phấn khích với sự xuất hiện của Rihanna lúc này. Chào đón cô không phải là tiếng hò reo cổ vũ, mà là sự la ó phản đối từ đám đông bên dưới sân khấu phải ngồi chờ cô dài cổ.

Báo The Australian cho biết thêm một số fan vì không muốn tiếp tục ngồi chờ nên đã bỏ về.

Điều đáng nói là cũng trong một liveshow của Rihanna tại Perth (Úc), Rihanna cũng đã xuất hiện muộn đến 40 phút hồi đầu tuần.

Người hâm mộ bày tỏ giận dữ trên mạng xã hội về sự chuyên nghiệp của một ngôi sao đẳng cấp thế giới như Rihanna. Họ cho rằng dường như Rihanna không học được gì, hoặc cũng tỏ ra không hề hối lỗi khi lặp lại sự chậm trễ đến những hai lần trong chính liveshow của mình.

Dẫu vậy, như Huffington Post hôm 30-9 cho biết, chỉ trích của các fan tại Úc không làm Rihanna nao núng; thậm chí cô còn đăng lời cám ơn trên Twitter về sự ủng hộ của khán giả ở Adelaide và hào hứng giới thiệu về buổi biểu diễn sắp tới.

Rihanna đang tổ chức các chuyến lưu diễn Diamonds World Tour, tổ chức tại một số thành phố ở Úc, New Zealand, Nam Phi, Puerto Rico và kết thúc tại Mỹ ngày 15-11.

DƯƠNG NỮ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên