22/10/2013 07:57 GMT+7

Rihanna bị đuổi khỏi Nhà thờ hồi giáo vì chụp hình gợi cảm

MỘC MIÊN (Theo CNN)
MỘC MIÊN (Theo CNN)

TTO - Rihanna đã bị buộc phải rời khỏi nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed Grand tại thủ đô Abu Dhabi của Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất sau khi chụp những bức ảnh gợi cảm.

Rihanna bị fan la ó vì đến biểu diễn trễ… 80 phút

93bh8Med.jpgPhóng to
Những bức ảnh Rihanna chụp tại nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed Grand - Ảnh: Daily Mail

Theo hãng tin AP, Rihanna - người vồn gắn liền với hình ảnh sexy - đã tuân thủ quy định dành cho du khách của nhà thờ Hồi giáo bằng cách mặc trang phục đen kín đáo từ đầu tới chân, che luôn cả mái tóc.

Tuy nhiên, trong bộ ảnh được đăng trên Instagram, Rihanna lại trông “thời trang” với màu son và sơn móng tay đỏ tươi. Trong một bức ảnh, cô nằm dài trên sàn và chú thích: “không bị rám nắng”. Trong một bức ảnh khác, cô đứng chống nạnh và liếc nhìn xuống bờ vai của mình.

Nhà thờ Sheikh Zayed Grand cho rằng nữ ca sĩ đã chụp những bức ảnh không phù hợp ở chốn linh thiêng. Nhà thờ cũng cho biết Rihanna đã “đến lối vào mà không được chỉ định cho du khách, và được yêu cầu rời khỏi thánh đường vì vi phạm những quy định của ban quản lý”.

Nữ ca sĩ còn vấp phải chỉ trích của nhiều cư dân mạng. Họ cho rằng bộ ảnh của cô không đứng đắn và thiếu tôn trọng chốn linh thiêng.

Về phía Rihanna, cô vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Đây không phải là lần đầu tiên Rihanna gặp phiền phức với những bức ảnh của mình. Cuối tháng 9 vừa qua, nữ ca sĩ đã gây sóng gió khi đăng một bức ảnh chụp chung với một con culi (loài động vật quý hiếm đang được bảo vệ) tại Thái Lan, đồng thời mô tả trần trụi những buổi biểu diễn khiêu dâm tại Phuket.

Nhưng cũng chính nhờ những bức ảnh Rihanna chia sẻ trên mạng xã hội, được hàng triệu người theo dõi mà cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ những kẻ kinh doanh dịch vụ khiêu dâm và nuôi nhốt trái phép động vật quý hiếm.

MỘC MIÊN (Theo CNN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên