20/06/2011 04:33 GMT+7

"Radio online xanh" của nữ đại sứ môi trường

TR.U.
TR.U.

TT - Với dự án “Xây dựng kênh truyền thông radio online để tuyên truyền kiến thức bảo vệ môi trường”, hay gọi vắn tắt là “Radio online xanh”, bạn Đào Thị Bích Vân - sinh viên năm 3 chuyên ngành đô thị học và quản lý đô thị, ĐH KHXH&NV TP.HCM - trở thành một trong số 12 sinh viên trên cả nước được phong tặng danh hiệu Đại sứ môi trường Bayer Việt Nam 2011.

RvnmRmEi.jpgPhóng to
Bích Vân chuẩn bị ghi âm một chương trình “Radio online xanh” - Ảnh: TR.U.

Số đầu tiên của “Radio online xanh” được trình làng tại www.theoyeucau.com vào ngày 21-5-2011. Đến nay, chương trình đã phát được bốn kỳ.

Mỗi số, chương trình kéo dài 30 phút, gồm các nội dung: tổng hợp thông tin các hoạt động môi trường trong và ngoài nước, hành trình đại sứ môi trường, giới thiệu những điển hình tích cực bảo vệ môi trường, những hành động thiết thực bảo vệ môi trường...

Giữa tháng 6-2011, Bích Vân cho biết chương trình đã tìm được nhà tài trợ là Công ty TNHH Sức hút truyền thông - đơn vị đang tài trợ cho Câu lạc bộ Phát thanh sinh viên ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM. Bích Vân cho biết: “Nhóm thực hiện sẽ có phòng thu chuyên nghiệp, nội dung sống xanh cùng người nổi tiếng sẽ là nội dung mới của mỗi kỳ”.

TR.U.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên