27/10/2013 04:55 GMT+7

Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tranh tài

Q.N.
Q.N.

TT - Sau một tuần tạm nghỉ, Giọng hát Việt 2013 sẽ trở lại với live show 4 cùng phần tranh tài của bốn thí sinh đội Quốc Trung và bốn thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng.

Dx3KZglR.jpgPhóng to
Bốn thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Gia Tiến

Chương trình diễn ra vào lúc 21g tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng vào ngày 27-10, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Dù đây không phải là đêm thi loại nhưng phần trình diễn của các thí sinh trong tuần này sẽ mang yếu tố quyết định tới sự yêu thích của khán giả, để khán giả quyết định bình chọn, giữ hay không giữ họ trong đêm loại kế tiếp. Vậy nên các thí sinh và huấn luyện viên của mình cũng rất cân nhắc trong việc lựa chọn ca khúc và phong cách thể hiện trong live show 4.

Tất cả thành viên của đội Quốc Trung đều chọn ca khúc Việt Nam cho phần tranh tài. Thí sinh Trần Thái Châu sẽ gửi tới khán giả ca khúc rock do chính anh và ban nhạc KOP của anh sáng tác, từng được thể hiện nhiều lần tại chương trình Rock Storm. Thể loại rock cũng được Trần Vũ Hà My chọn lựa qua một tác phẩm mang nhiều tự sự của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Cũng mang âm hưởng rock nhưng My Hoàn lại chọn dòng rock ballad. Chỉ riêng Khánh Duy không chọn rock mà chọn thể hiện một tác phẩm theo phong cách pop đương đại của Giáng Son. Trong khi đó huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng chọn những ca khúc nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế cho các học trò của mình. Ngọc Trâm và Song Tú sẽ hát hai ca khúc được yêu thích của ca sĩ Siu Black và Y Garia. Vũ Thảo My chọn nhạc phẩm “khó nhằn” của danh ca Aretha Franklin và Nguyễn Minh Sang thử thách mình với một ca khúc bán cổ điển trong vở nhạc kịch của Andrew Lloyd Webber.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Giọng hát Việt 2013: 4 thí sinh rời cuộc chơiQuán quân The Voice Anh biểu diễn ở Giọng hát ViệtLive show thứ 2 Giọng hát Việt: Bất ngờ và rất trẻ nhạc xưa!Giọng hát Việt mở màn vòng live showGiọng hát Việt 2013 lên sóngGiọng hát Việt 2013 mở màn yên ả

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên