12/06/2017 10:10 GMT+7

Quảng Bình làm Lễ hội hang động, nhận kỷ lục thế giới

Q.N.
Q.N.

TTO - Vương quốc hang động - kỳ vĩ và huyền thoại sẽ là chủ đề đêm khai mạc Lễ hội hang động Quảng Bình 2017, diễn ra vào 20h ngày 17-6 tại quảng trường Bảo Ninh, TP Đồng Hới, Quảng Bình, truyền hình trực tiếp trên VTV1.

Mỹ Linh, Trọng Tấn, Mỹ Tâm, Đức Tuấn là bốn trong số những ca sĩ nổi tiếng sẽ góp mặt trong sự kiện lần này - Ảnh: GIA TIẾN
Mỹ Linh, Trọng Tấn, Mỹ Tâm, Đức Tuấn là những ca sĩ nổi tiếng sẽ góp mặt trong sự kiện này - Ảnh: GIA TIẾN

Lễ hội hang động Quảng Bình sẽ diễn ra từ 16 đến 25-6 với chuỗi hoạt động với nhiều sự kiện du lịch, văn hóa, nghệ thuật được đầu tư nghiêm túc.

Một trong những sự kiện được chờ đón nhất chính là đêm biễu diễn nghệ thuật khai mạc với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng: Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Anh Thơ, Trọng Tấn, Đức Tuấn, NSƯT Thùy Linh, Bùi Lê Mận, Quang Hào, Đinh Hương, Viết Danh, nhóm MTV...

Chương trình được xây dựng ý tưởng kịch bản và biên tập âm nhạc bởi đạo diễn Thái Huân cùng phần dàn dựng sân khấu của đạo diễn Trần Vi Mỹ. Đạo diễn Thái Huân cho hay chương trình sẽ trải qua hai phần: Huyền thoại hang động và Quảng Bình cất cánh.

Với Huyền thoại hang động, các ca khúc được chọn sẽ làm nổi bật các giá trị kỳ vĩ, huyền thoại của thiên nhiên nơi đây, như: Phong Nha huyền ảo, Chuyện tình Phong Nha, Miền xa thẳm, Em vẫn đợi anh về, Sơn nữ ca, Lễ hội đập trống Macoong...

Và với phần hai Quảng Bình chất cánh, các ca khúc: Hello Việt Nam, Khám phá, Quảng Bình cất cánh, Quảng Bình hôm nay ngày mai... sẽ mang đến không gian trẻ trung hiện đại, hình ảnh phát triển của du lịch Quảng Bình trong thời gian tới. 

Ngoài ra, trong đêm nghệ thuật khai mạc Lễ hội hang động này, Quảng Bình sẽ đón nhận kỷ lục hang Sơn Đoòng là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới từ Liên minh kỷ lục thế giới và từ Hiệp hội kỷ lục thế giới.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên