Thứ 3, ngày 9 tháng 8 năm 2022

Quảng Bình chi đậm tiền cho quảng bá du lịch năm 2019

19/01/2019 16:30 GMT+7

TTO - Tỉnh Quảng Bình sẽ đầu tư chiều sâu cho quảng bá và phát triển du lịch năm 2019 ở cả trong và ngoài nước, trong đó có tham dự Hội chợ New York Times Travel show.

Quảng Bình chi đậm tiền cho quảng bá du lịch năm 2019 - Ảnh 1.

Hang Sơn Đoòng ở Quảng Bình vẫn là địa điểm du lịch thu hút được du khách nước ngoài trong những năm qua. Ảnh Oxalis

Theo UBND tỉnh Quảng Bình, số tiền chi cho chương trình du lịch 2019 này là hơn 10 tỉ đồng, nhiều nhất từ trước đến nay cho một chương trình quảng bá du lịch trong một năm. 

Trong đó, Quảng Bình nhắm đến mục tiêu quảng bá có chiều sâu và rộng về hang Sơn Đoòng, Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng bằng việc tham dự Hội chợ New York Times Travel show và quảng bá du lịch Quảng Bình qua điện ảnh Hollywood tại Mỹ, xây dựng bộ clip quảng bá về du lịch Quảng Bình mới...

Ngoài ra, Quảng Bình muốn nâng cao chất lượng nhân lực du lịch, xây dựng các nhà hàng đạt chuẩn phục vụ khách theo tiêu chuẩn VTOS, nâng cao kỹ năng du lịch cho các hộ kinh doanh tại khu vực Phong Nha - Kẻ Bàng… hướng đến mục tiêu đón 4,3 triệu lượt khách du lịch trong năm 2019.

TP.HCM hợp tác, quảng bá du lịch với nhiều địa phương TP.HCM hợp tác, quảng bá du lịch với nhiều địa phương

TTO - TP.HCM đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với ngành du lịch Hà Tĩnh, TP Cần Thơ và Tiền Giang.

LAM GIANG
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận