31/10/2013 12:00 GMT+7

Quái vật "nửa dơi nửa kangaroo" xuất hiện trong mùa Halloween

TRÙNG DƯƠNG (Theo FoxNews)
TRÙNG DƯƠNG (Theo FoxNews)

TTO - Quái vật Chupacabra khét tiếng “hút máu” một thời vừa xuất hiện trở lại tại vùng dân cư Mississippi, Mỹ. Nhiều hộ dân kịp ghi hình loài quái vật “không lông” này.

61Qhm1Ll.jpgPhóng to

Chupacabra được ghi nhận trong nhiều máy quay của các hộ dân vùng Mississippi, Mỹ, gây ra làn sóng dư luận về loài sinh vật “bí ẩn” này - Ảnh: FoxNews

Chupacabra là sinh vật có hình dáng giống kangaroo, răng nanh nhọn hoắt và hai mắt đỏ sọc như máu - bắt nguồn từ vùng núi Puerto Rico vào giữa những năm 1990. Sau đó, những cuộc tấn công của quái vật hình thù gớm ghiếc này liên tục được ghi nhận ở Tây Ban Nha, Mexico và Bắc Mỹ.

Jennifer Whitfield và nhiều người dân trong khu phố tại Mississippi, Mỹ đã đăng tải đoạn phim về loài sinh vật bí ẩn này. Cô cho biết: “Nếu một thây ma có một chú chó, ắt hẳn đó chính là loài quái vật này”.

Chúng thường đột kích vào một số trại gia súc, hút sạch máu toàn bộ dê, cừu với những vết cắn xé tàn bạo. Ngoài ra, loài Chupacabra từng có tiền án trong một vụ tấn công người tại Mexico với nhân chứng sống là bà Teodora Reyes cùng với những vết sẹo dài.

Sau đó, loài sinh vật này mất tích trong thời gian dài, để lại nhiều sự hoài nghi và sợ hãi cho con người.

Lần trở lại này, loài Chupacabra lại gây chú ý. Các cơ quan chức năng khuyến cáo người dân nên tránh xa nó nếu vô tình gặp phải. Đồng thời chính quyền địa phương cũng lên kế hoạch đối phó với loài quái vật “nửa dơi nửa kangaroo” này.

TRÙNG DƯƠNG (Theo FoxNews)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên