21/05/2016 19:09 GMT+7

Quà của báo Tuổi Trẻ và Comfort 1 Lần Xả đến vùng hạn Kon Tum

 T.B.DŨNG – M. PHƯỢNG
T.B.DŨNG – M. PHƯỢNG

TTO - Ngày 21-5, báo Tuổi Trẻ phối hợp với nhãn hàng Comfort 1 Lần Xả cùng Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức hai chương trình trao quà cho người dân vùng hạn tỉnh Kon Tum.

Báo Tuổi Trẻ và nhãn hàng Comfort đến vùng hạn Kon Tum
Báo Tuổi Trẻ và nhãn hàng Comfort 1 Lần Xả trao quà cho bà con vùng hạn Kon Tum - Ảnh: B.D.

Tại huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum, đại diện báo Tuổi Trẻ đã trao 50 suất quà gồm gạo, nước mắm, dầu ăn, nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng nặng bởi hạn hán.

Đại diện huyện Sa Thầy cho biết trong đợt hạn hán lịch sử vừa qua, Sa Thầy là một trong những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề, ngoài diện tích cây trồng lâu năm bị thiệt hại thì nhiều diện tích hoa màu cũng bị cháy khô. Đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn do tình trạng khan hiếm nước.

Chia sẻ với những khó khăn của người dân, đại diện nhãn hàng Comfort 1 Lần Xả cũng cho biết đơn vị luôn đồng hành, chia sẻ với người dân những lúc khó khăn nhất.

Comfort 1 Lần Xả đã quyết định phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ tổ chức trao quà, xây các công trình cấp nước sạch, trao bồn nước cho người dân.

Riêng tại huyện Sa Thầy, công ty quyết định trao cho người dân 50 bồn chứa nước sạch trong chuỗi chương trình sẻ chia nước sạch được triển khai trên cả nước. Ngoài ra công ty cũng cấp cho người dân một lượng lớn nước sạch về tận hộ gia đình.

Chiều 21-5, báo Tuổi Trẻ và Comfort 1 Lần Xả cũng đã tổ chức lễ khánh thành công trình cấp nước sạch trị giá gần 500 triệu đồng cho người dân làng Kon Mông Tu, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum.

Tại đây 50 suất quà gồm nước giặt, nước xả vải, gạo, nhu yếu phẩm - là quà của bạn đọc báo Tuổi Trẻ cùng nguồn tài trợ của Comfort 1 Lần Xả cũng đã được trao tận tay các hộ dân gặp khó khăn trong cuộc sống.

Bà Nguyễn Thị Hương – Uỷ viên Ban biên tập báo Tuổi Trẻ trao quà cho người dân vùng hạn huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum.
Bà Nguyễn Thị Hương - ủy viên ban biên tập báo Tuổi Trẻ - trao quà cho người dân vùng hạn huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum - Ảnh: B.D.
Bà Trần Thị Nga – phó chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum trao quà cho bà con xã Đắk Tơ Lung, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum.
Bà Trần Thị Nga - phó chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum - trao quà cho bà con xã Đắk Tơ Lung, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum - Ảnh: B.D.
Anh Huỳnh Quốc Huy – bí thư Tỉnh đoàn Kon Tum trao quà cho bà con xã Đắk Tơ Lung, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum.
Anh Huỳnh Quốc Huy - bí thư Tỉnh đoàn Kon Tum - trao quà cho bà con xã Đắk Tơ Lung, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum - Ảnh: B.D.
Đại diện nhãn hàng Comfort trao quà cho người dân vùng hạn huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum.
Đại diện nhãn hàng Comfort 1 Lần Xả trao quà cho người dân vùng hạn huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum - Ảnh: B.D.
T.B.DŨNG – M. PHƯỢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên