16/08/2014 16:11 GMT+7

Prudential tài trợ mổ mắt miễn phí hơn 400 bà con nghèo

PV
PV

Ngày 16-8, 131 bà con mù nghèo bị đục thủy  tinh thể tại Đà Lạt (Lâm Đồng) đã được Prudential VN tài trợ mổ mắt miễn phí - dù theo kế hoạch chỉ mổ 100 trường hợp.

 

 

Ngày mai, dự kiến chương trình cũng sẽ mổ mắt  miễn phí cho 200 bà con nghèo ở Bảo Lộc (Lâm đồng).

Đồng thời ở Lâm Đồng, Prudential cũng đã thực hiện nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe cho người dân như khám và phát thuốc miễn phí ở Đơn Dương, tặng dụng cụ Y tế cho hội chữ thập đỏ tỉnh, hiến máu nhân đạo tại Đà Lạt và Bảo Lộc, trao học bổng... 

Chương trình được thực hiện bởi Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo & người tàn tật & trẻ mồ côi, chính quyền địa phương Lâm đồng và đoàn bác sĩ nhân ái (Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM). 

Đặc biệt trong ngày 25-8 sắp đến, cùng với Hội chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng, chương trình dành tặng 100 phần quà cho bệnh nhân nghèo tại Đạ Tẻ và Bảo Lộc. 

* Trước đó, ngày 15-8, tại bệnh viện Mắt Trung ương (85 Bà Triệu, Hà Nội) cũng diễn ra các ca phẫu thuật cho hơn 40 ca mắt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn của tỉnh Vĩnh Phúc.

Đây là một phần trong chương trình «Vì ánh mắt trẻ thơ năm 2014» giữa Quỹ Prudence của Prudential và Quỹ BTTEVN, được ký kết thỏa thuận vào ngày 5-8 vừa qua.

Theo đó, Prudential sẽ tài trợ phẫu thuật mắt miễn phí cho 200 ca bị khuyết tật mắt (lác, lé, đục thủy tinh thể...) đến từ các tỉnh phía Bắc và Bắc Trung bộ tại bệnh viện Mắt Trung Ương, bệnh viện Mắt Hà Nội và các bệnh viện địa phương.  

Tham gia các công tác xã hội cộng đồng là tiêu chí của Prudential trên toàn cầu. Qua 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã  đồng hành cùng người dân VN trong các hoạt động xã hội thông qua nhiều chương trình xã hội từ thiện trên khắp mọi miền đất nước. 

Trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Quỹ Prudence, các chương trình Chăm sóc sức khỏe cộng đồng luôn được quỹ quan tâm và ưu tiên hỗ trợ. 

Bác sĩ đang chuẩn bị thiết bị để phẫu thuật
Bác sĩ đang chuẩn bị thiết bị để phẫu thuật
Bác sĩ đang khám mắt
Bác sĩ đang khám mắt
Bác sĩ đang phẫu thuật mắt
Bác sĩ đang phẫu thuật mắt
Thứ trưởng bộ Lao động - Thương binh & Xã hội thăm Doãn Mậu Diệp thăm một ca mổ mắt.
Bệnh nhân vui mừng ra về sau khi được phẫu thuật mắt
Bệnh nhân vui mừng ra về sau khi được phẫu thuật mắt

 

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên