07/04/2014 18:23 GMT+7

Phóng viên bắt kẻ giả cảnh sát xin tiền người đi đường

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Sáng 7-4, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa (đường Hải Thượng Lãn Ông, P.Đông Vệ, TP Thanh Hóa), anh Nguyễn Quốc An - phóng viên Đài PTTH tỉnh Thanh Hóa - đã cùng bảo vệ bệnh viện này bắt giữ một thanh niên giả danh cảnh sát cơ động, dừng xe xin tiền người đi đường.

Phạt “đại tá” công an dỏm 10 năm tùBắt thiếu tá hình sự “dỏm”

MSikKdSG.jpgPhóng to
Đối tượng Quách Văn Đức tại Công an phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa) - Ảnh: Hà Đồng

Tại trụ sở Công an phường Đông Vệ, thanh niên này khai tên là Quách Văn Đức (22 tuổi, trú tại xã Xuân Thái, huyện miền núi Như Thanh, Thanh Hóa).

Đức cho biết do thiếu tiền đổ xăng nên giả danh cảnh sát cơ động, lợi dụng một số người dân đi đường vi phạm trật tự an toàn giao thông để chặn xe, xin tiền tiêu xài.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện một nam thanh niên mặc trang phục của lực lượng cảnh sát cơ động (không có ve, hàm trên áo) đã chặn xe, xin tiền của người đi đường.

Khi biết người dân phát hiện hành vi giả danh, thanh niên này liền bỏ chạy vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để trốn.

Anh Nguyễn Quốc An - phóng viên Đài PTTH tỉnh Thanh Hóa - đang đi công việc tại bệnh viện đã cùng bảo vệ bệnh viện truy đuổi, khống chế và bắt được Quách Văn Đức lúc này đang lẩn trốn trong nhà vệ sinh của bệnh viện.

Công an phường Đông Vệ đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên