Tag:

Phòng khách sạn

Bắt quản lý quán karaoke chuyên môi giới mại dâm cho khách

Bắt quản lý quán karaoke chuyên môi giới mại dâm cho khách

TTO - Đến hát karaoke tại quán Tấn Lộc, nếu khách có nhu cầu "mua vui", Trần Quang Tuyến sẽ gọi điện cho tiếp viên đến tận phòng khách sạn để khách vui vẻ.

05:48

114 khách kẹt ở Côn Đảo do bị hủy chuyến bay đã về đất liền

TTO - 114 hành khách của Công ty Bay dịch vụ hàng không Vasco bị 'mắc kẹt' tại Côn Đảo vì máy bay lỗi kỹ thuật tối 17-3 đã được vận chuyển về an toàn tại TP.HCM vào ngày 18-3.

09:49

Vì sao khách sạn không bao giờ gọi lại khi bạn quên đồ?

TTO - Tôn trọng và bảo vệ cuộc sống cá nhân của khách hàng là lý do mà khách sạn không bao giờ gọi lại khi bạn lỡ bỏ quên đồ ở đó.

12:44

Singapore siết dịch vụ chia sẻ nhà

TTO - Chính phủ Singapore đang tăng cường kiểm soát, phạt tiền, thậm chí phạt tù những người cho thuê lại phòng, căn hộ trống (home sharing) cho du khách trong thời gian ngắn.

08:36

7 điều cần nhớ khi ở khách sạn

TTO - Không để đồ có giá trị xung quanh giường, không mở cửa khi chưa biết ai bên ngoài hay không tiết lộ số phòng cho kẻ lạ là điều bạn cần ghi nhớ để giữ an toàn khi ở khách sạn

03:19

Mai đi du lịch, hôm nay cần làm gì?

TTO - Kiểm tra kỹ lại hành lý, xác nhận lần cuối các dịch vụ đã đặt, đổi tiền, thanh toán hóa đơn còn nợ là những việc bạn cần làm hết trong ngày để hôm sau nhẹ bước xách ba lô lên đường du lịch.

07:23

Đi chơi gặp động đất, lỡ chuyến bay, bị 'Tào Tháo rượt' phải làm sao?

TTO - Tìm lối thoát hiểm ngay khi đến khách sạn, chui xuống gầm bàn, mang theo còi hoặc liên hệ với hãng hàng không là phương pháp tình thế để bảo vệ mình khi gặp hỏa hoạn, động đất hoặc lỡ chuyến bay.

03:19

Tranh cãi chuyện 'không làm phiền'

TTO - Hai chuỗi khách sạn lớn Walt Disney World và Hilton đã công bố những chính sách mới về cách sử dụng tấm biển “không làm phiền”. Thay đổi bắt nguồn từ những lo ngại an ninh.

11:30

6 điều bạn hay quên khi làm thủ tục thanh toán khách sạn

TTO - Không xem kỹ hóa đơn, thanh toán sau giờ quy định hoặc quá vội mà quên đồ đạc là những sai lầm phổ biến của du khách khi làm thủ tục thanh toán rời khách sạn.