12/11/2016 00:23 GMT+7

Phó chủ tịch nước gặp gỡ, động viên giáo viên huyện, xã đảo

HÀ THANH
HÀ THANH

TTO - Ngày 11-11, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã có buổi gặp mặt, động viên các thầy cô giáo đang công tác tại các huyện, xã đảo được vinh danh trong chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2016 diễn ra tại Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt với Phó chủ tịch nước, có 37 thầy cô trong tổng số 42 thầy cô được vinh danh. Chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với Bộ GD-ĐT và Tập đoàn Thiên Long tổ chức, nhằm tuyên dương 42 thầy cô điển hình đang công tác tại các huyện đảo, xã đảo trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Tại buổi gặp mặt, các thầy cô cùng chia sẻ những kỷ niệm, kinh nghiệm trong quá trình công tác, giảng dạy nơi các huyện đảo, xã đảo và bày tỏ quyết tâm bám đảo, bám trường để gieo con chữ đến cho các em học sinh nơi còn nhiều khó khăn.

Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã gửi lời chúc mừng đến các thầy cô nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, đồng thời chuyển đến sự tin yêu, mong đợi: “Chúng tôi tin tưởng các thầy cô tiếp tục yêu quý nghề cao quý này; tiếp tục bám đảo, bám trường dù hoàn cảnh khó khăn thế nào.

Chúng tôi tin các thầy cô sẽ thực hiện lời hứa của mình là dạy tốt, để gieo mầm, nâng cao dân trí cho nhân dân Việt Nam, trong đó có các huyện đảo, xã đảo. Giáo dục luôn đòi hỏi cao hơn nữa. Và mong muốn của từng phụ huynh cũng như xã hội là ngoài dạy nghề dạy chữ, quan trọng chúng ta phải dạy làm người”.

HÀ THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên