27/12/2012 16:40 GMT+7

Phê hàng đá, Tây "balô" náo loạn khu phố

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Sự việc xảy ra lúc 14g ngày 27-12 tại số nhà 14 Bùi Thị Xuân (P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM). Sau khi dùng “hàng đá”, một người nước ngoài la hét và chạy vào nhà dân cố thủ.

WM1n3j68.jpgPhóng to
Lực lượng công an vây bắt người nước ngoài phê "hàng đá" cố thủ trong nhà dân - Ảnh Hoàng Lộc

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một người đàn ông nước ngoài mặc quần soóc, áo ba lỗ chạy từ đường Hoàng Văn Thụ vào đường Bùi Thị Xuân với vẻ mặt hoảng loạn và liên tục la hét. Phát hiện người đàn ông có dấu hiệu khả nghi, hai cán bộ CSGT tuần tra bám theo thì người này chạy vào một con hẻm, sau đó leo lên mái nhà dân tiếp tục chạy, la hét. Một lúc sau người này chui vào nhà số 14 Bùi Thị Xuân (P.2, Q.Tân Bình) cố thủ.

Nhận tin báo, Công an P.2 (Q.Tân Bình) phối hợp với lực lượng cảnh sát 113, CSGT tiến hành vây bắt. Đến 15g cùng ngày, người đàn ông trên được các lực lượng khống chế áp giải về trụ sở công an. Do bị trầy xước, chảy máu ở tay nên người này sau đó được Công an P.2 đưa đến Bệnh viện Tân Bình sơ cứu.

Theo kết quả điều tra ban đầu từ Công an P.2, người đàn ông trên có quốc tịch Úc. Trước đó người này thuê khách sạn trên đường Cộng Hòa và có sử dụng “hàng đá” (ma túy tổng hợp) gây ảo giác mạnh dẫn đến mất kiểm soát.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên