Thứ 6, ngày 5 tháng 3 năm 2021
-
Cánh cửa mới cho du lịch TP.HCM tiếp cận thị trường vùng Đông Bắc
TTO - Các doanh nghiệp du lịch, lữ hành TP.HCM bắt tay cùng doanh nghiệp vùng Đông Bắc trao đổi khách, phát triển sản phẩm và kích cầu du lịch, nhắm đến mục tiêu tăng lượng khách hai chiều mỗi năm ít nhất 20%.
-
Vi Vu Tây Ninh trong những tour du lịch mới đẹp không tưởng
TTO - 9 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TP.HCM vừa ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển sản phẩm kích cầu du lịch với 20 đơn vị cung ứng dịch vụ tại các tỉnh. Ngoài ra, ba tuyến sản phẩm liên vùng cũng đã được doanh nghiệp TPHCM công bố.
Đọc nhiều
-
Những thế gà độc đáo trên cỗ cúng rằm tháng giêng
-
Ngắm hoa ban nở rực rỡ trên đường phố thủ đô
-
Tết xưa - Tết nay: Trẻ con giờ mong Tết không phải vì... bánh chưng
-
Thắng cố Bắc Hà, cơm trái dừa, bánh giá Gò Công… vào top 100 món ăn đặc sản Việt Nam
-
Những điều thú vị về tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất châu Á trên đỉnh núi Bà Đen
-
Công bố giải thưởng diễn đàn Tết xưa - Tết nay: Sẽ còn thương nhớ mãi Tết ơi