Thứ 6, ngày 19 tháng 8 năm 2022
-
TP.HCM bắt đầu tìm kiếm sản phẩm lưu niệm và quà tặng du lịch
TTO - Việc phát triển sản phẩm lưu niệm và quà tặng du lịch TP.HCM sẽ góp phần tăng sức hấp dẫn cho điểm đến, khuyến khích chi tiêu của du khách và quảng bá hình ảnh du lịch.
-
Khai thác núi rừng, thác Tây Nguyên sao cho hấp dẫn?
TTO - Tây Nguyên là một trong bảy vùng du lịch trọng điểm của cả nước với những nét đặc trưng riêng của điều kiện tự nhiên và những giá trị bản sắc văn hóa đặc sắc của các dân tộc bản địa… có thể tạo nên những sản phẩm du lịch đặc thù.
-
‘Quy Nhơn - thiên đường biển’ khai mạc Lễ hội du lịch Bình Định
TTO - Tối 29-4, Lễ hội du lịch Bình Định chủ đề "Quy Nhơn - thiên đường biển" diễn ra sôi động, đầy sắc màu, khởi động cho chuỗi hoạt động du lịch nhộn nhịp ở địa phương này.
-
Cánh cửa mới cho du lịch TP.HCM tiếp cận thị trường vùng Đông Bắc
TTO - Các doanh nghiệp du lịch, lữ hành TP.HCM bắt tay cùng doanh nghiệp vùng Đông Bắc trao đổi khách, phát triển sản phẩm và kích cầu du lịch, nhắm đến mục tiêu tăng lượng khách hai chiều mỗi năm ít nhất 20%.
-
Vi Vu Tây Ninh trong những tour du lịch mới đẹp không tưởng
TTO - 9 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TP.HCM vừa ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển sản phẩm kích cầu du lịch với 20 đơn vị cung ứng dịch vụ tại các tỉnh. Ngoài ra, ba tuyến sản phẩm liên vùng cũng đã được doanh nghiệp TPHCM công bố.
Đọc nhiều
-
Phố 'ngoại' hồi sinh
-
Chuyên gia, du khách gặp khó với visa vào Việt Nam
-
Phố Hàn, phố Nhật ‘thay áo mới’, tiệm này đóng cửa tiệm khác mọc lên
-
Vì sao nên tránh để hành lý xách tay phía sau bạn?
-
Hàng chục khách hàng tố bị lừa tiền cọc khi đặt phòng homestay, villa
-
Thái Lan không chào đón du khách tới hút cần sa