15/02/2016 08:20 GMT+7

Phát hiện người Trung Quốc mang súng qua sân bay Tân Sơn Nhất

V.H.Q.
V.H.Q.

TT - Nam hành khách 47 tuổi người Trung Quốc bị phát hiện giấu khẩu súng trong valy hành lý ký gửi khi làm thủ tục bay từ TP.HCM đi Campuchia.

Chiều 14-2, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết đêm mùng 3 tết (ngày 10-2) tại khu vực kiểm tra hành lý của khách xuất cảnh ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng hải quan và an ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã phát hiện nghi vấn bên trong hành lý ký gửi của nam hành khách quốc tịch Trung Quốc 47 tuổi, bay từ TP.HCM đi Campuchia.

Qua kiểm tra thực tế, lực lượng chức năng phát hiện một khẩu súng ngắn do Tây Ban Nha sản xuất trong hành lý này. Đối tượng không xuất trình được giấy tờ liên quan đến khẩu súng trên.

Vụ việc đang được Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định.

Đây là vụ vi phạm thứ hai có mức độ nghiêm trọng qua cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất những ngày đầu xuân.

Trước đó ngày 4-2-2016, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ vụ vận chuyển trái phép 1,84kg cocain cất giấu tinh vi trong bụng những tượng chim đại bàng đưa từ Brazil về Việt Nam qua đường hàng hóa ký gửi.

V.H.Q.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên