01/12/2014 17:32 GMT+7

​Phạt 5 triệu đồng, buộc gánh “xiếc lừa” rời khỏi Kiên Giang

KHOA NAM
KHOA NAM

TTO - Chiều 1-12, ông Lê Minh Hoàng - giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Kiên Giang - cho biết như trên.

Theo ông Hoàng, từ thông tin phản ánh trên Tuổi Trẻ trong những ngày qua và phản ứng của người dân, Sở VH-TT&DL Kiên Giang đã tổ chức đoàn kiểm tra hoạt động của công ty biểu diễn nghệ thuật Bông Hồng Trắng (trụ sở chính tại Hải Dương) trong đêm 30-11.

Kết quả kiểm tra cho thấy công ty Bông Hồng Trắng vi phạm quy định cấm quảng cáo bằng loa phóng thanh trong đô thị. Ngoài ra, hoạt động biểu diễn, phát vé miễn phí cho trẻ em rồi thu tiền của người lớn chưa “phù hợp” nên đã xử phạt và yêu cầu công ty này phải chấm dứt hoạt động biểu diễn, rời khỏi địa bàn Kiên Giang.

“Do công ty Bông Hồng Trắng chỉ vi phạm một lỗi phát loa quảng cáo trong đô thị nên chúng tôi chưa thể đề nghị tỉnh Hải Dương cũng như Bộ VHTT&DL phát thông báo cảnh giác toàn quốc được” - ông Hoàng nói.

Về trách nhiệm của ngành giáo dục khi để gánh “xiếc lừa” lọt vào các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học trên địa bàn huyện đảo Phú Quốc và TP Rạch Giá, bà Nguyễn Thị Minh Giang - giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang - cho biết chưa hề nghe báo cáo về vụ việc.

“Nếu đúng như báo chí phản ánh, tôi sẽ chỉ đạo kiểm tra ngay. Không thể chấp nhận tình trạng ai muốn vào trường học cho cái gì cũng được” - bà Giang nói.

 

KHOA NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên