31/08/2016 16:36 GMT+7

Phải niêm yết bảng “giữ xe miễn phí” ở cơ quan nhà nước

MAI HƯƠNG - QUỐC THANH
MAI HƯƠNG - QUỐC THANH

TTO - Người đứng đầu tại các cơ quan, đơn vị phải chịu trách nhiệm trước UBND TP nếu để xảy ra trường hợp trông giữ xe trái quy định, không bố trí khu vực để xe miễn phí hoặc có thu phí giữ xe của người đến giao dịch, làm việc.

UBND TP.HCM vừa giao chủ tịch UBND quận, huyện, thủ trưởng các sở, ngành và các cơ quan nhà nước như Thuế, Kho bạc, Công an, Viện kiểm sát, Bảo hiểm xã hội, Tòa án nhân dân, Thi hành án dân sự trên địa bàn TP phải tổ chức tốt việc trông giữ xe không thu phí của người dân đến giao dịch, làm việc, đồng thời bố trí khu vực để xe và thực hiện niêm yết bảng “giữ xe miễn phí” ở vị trí thuận tiện để người dân dễ nhận biết.

Người đứng đầu tại các cơ quan, đơn vị phải chịu trách nhiệm trước UBND TP nếu để xảy ra trường hợp trông giữ xe trái với quy định, không bố trí khu vực để xe miễn phí hoặc có thu phí giữ xe của người đến giao dịch, làm việc.

Sở Tài chính có trách nhiệm theo dõi, phối hợp đoàn kiểm tra liên ngành quận - huyện kiểm tra việc trông giữ xe tại cơ quan nhà nước trên địa bàn TP.

 

 

MAI HƯƠNG - QUỐC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên