25/04/2013 12:37 GMT+7

People: Gwyneth Paltrow - người phụ nữ đẹp nhất năm

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Gwyneth Paltrow - ngôi sao phim Iron man (Người sắt) - vừa được tạp chí danh tiếng People bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất năm 2013.

ILoSvHBX.jpgPhóng to

Gwyneth Paltrow giữ được nét tươi trẻ vì chăm chỉ tập luyện và biết cách yêu chính bản thân mình - Ảnh: Getty Image

Theo Reuters, Gwyneth Paltrow đã 4 lần lọt vào danh sách thường niên Những ngôi sao đẹp nhất do People đưa ra nhưng đây là năm đầu tiên cô được bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất.

Chia sẻ về bí quyết giữ nét tươi trẻ và khỏe mạnh của mình, nữ diễn viên 40 tuổi cho biết cô duy trì đều đặn chế độ tập luyện 5 ngày trong một tuần. “Lúc đầu (khi mới tập luyện) tôi nghĩ sẽ chẳng bao giờ làm được. Đó quả là một cơn ác mộng. Nhưng hiện tại, tập luyện cũng như việc đánh răng hằng ngày, đơn giản như vậy thôi”, Paltrow nói.

Nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy đẹp nhất khi được là chính mình. Paltrow chấp nhận tuổi tác, hoàn cảnh và cảm thấy bình yên khi tự biết cách yêu thương bản thân cũng như những thiếu sót của mình.

Dù bận rộn với việc chăm sóc hai con Apple, 8 tuổi và Moses 7 tuổi, Paltrow vẫn tràn đầy năng lượng cho công việc. Cuối tháng 4 này, khán giả sẽ tái ngộ người đẹp trong vai diễn Pepper Potts - bạn gái của Người sắt trong phần 3 bộ phim hành động cùng tên.

Cùng tháng này, Paltrow cũng ra mắt cuốn sách nấu ăn thứ hai của mình mang tên It’s all good. Bà mẹ hai con cũng đã sáng lập và đang quản trị website thời trang Goop.com.

Danh sách 10 ngôi sao nữ đẹp nhất do People bình chọn:

1. Gwyneth Paltrow2. Kerry Washington3. Amanda Seyfried4. Zooey Deschanel5. Jane Fonda6. Jenifer Lawrence7. Kelly Rowland8. Halle Berry9. Drew Barrymore10. Pink

Một số hình ảnh của Gwyneth Paltrow:

jggZgyoA.jpg
MLl1MuV2.jpg
I629Mnac.jpg
g9Q1CkT3.jpg
OIrIrBzG.jpgPhóng to
NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên