12/11/2016 05:15 GMT+7

​Payet lập công, Pháp ngược dòng thắng Thụy Điển

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 12-11 (giờ VN), tuyển Pháp đã lội ngược dòng đánh bại Thụy Điển với tỷ số 2-1 trong trận cầu có ý nghĩa quan trọng ở lượt đấu thứ 4 bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Dimitri Payet ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số. Ảnh: REUTERS

Ở trận này, hai đội nhập cuộc khá thận trọng, khiến hiệp đấu thứ nhất trôi qua mà không thực sự có nhiều cơ hội được tạo ra.

Sang hiệp 2, Thụy Điển bất ngờ vươn lên dẫn trước bằng một siêu phẩm đá phạt của Emil Forsberg ở phút 54. Từ cự ly đá phạt gần 30 m, Forsberg vẽ nên một đường bóng có quỹ đạo rất lạ, khiến thủ thành Hugo Lloris đoán sai hướng và đành vào lưới nhặt bóng.

Nhưng cũng sau bàn thua này, Pháp tràn lên tấn công và sớm có bàn gỡ chỉ sau đó 4 phút. Từ quả tạt trên chấm đá phạt của Dimitri Payet, Pogba ập vào đội đầu tung lưới đối phương, cân bằng tỷ số cho đội nhà.

Pogba (thứ 2 từ phải sang) đánh đầu gỡ hòa cho đội nhà. Ảnh: REUTERS

Đến phút 65, Pháp vươn lên dẫn 2-1 sau một sai lầm của thủ thành Robin Olsen. Thủ môn Thụy Điển lao ra bắt bóng sau đường tạt bóng của đối phương nhưng với sức ép của Antoine Griezmann, anh lại lóng ngóng để vuột bóng và Payet có mặt kịp thời để ghi bàn ấn định tỷ số.

Chiến thắng này giúp Pháp độc chiếm ngôi đầu bảng A với 10 điểm sau 4 trận, vượt lên trên Thụy Điển 3 điểm.

Video clip bàn thắng trận Pháp đánh bại Thụy Điển. Nguồn: Youtube

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên