13/09/2013 12:53 GMT+7

Paparazzi quá khích tông xe vào Nicole Kidman

DƯƠNG NỮ
DƯƠNG NỮ

TTO - Báo chí Mỹ đưa tin nữ diễn viên Nicole Kidman quyết tâm khởi kiện một tay săn ảnh đã tông xe đạp vào cô trong sự cố ở New York hôm 12-9.

IQNIysnK.jpg
Nicole Kidman ngã nhào ngay sau khi bị đâm xe - Ảnh: REX
2FFuuUEH.jpg
Tay săn ảnh Carl Wu cũng bị té sau khi đâm xe - Ảnh: REX

Sự việc xảy ra trên lề một tuyến đường ở New York. Khi đó Nicole vừa tham dự xong buổi trình diễn thời trang của Calvin Klein trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York và trên đường đi về khách sạn Carlyle.

Khi Nicole vừa rời khỏi ôtô để đi vào khách sạn thì bị tay săn ảnh tự do Carl Wu phóng xe đạp lao tới và đâm vào khiến cô ngã nhào. Wu được cho là đã theo đuổi Nicole từ tận nơi diễn ra sự kiện về đến khách sạn vì muốn chụp được hình ảnh của “thiên nga nước Úc”.

u3I6yj3C.jpg
Tai nạn nhỏ của Nicole Kidman tạo điều kiện cho các paparazzi tác nghiệp - Ảnh: REX

Báo USA Today dẫn lời những người có mặt ở hiện trường cho biết Nicole tỏ ra hoảng sợ và “có vẻ đau đớn, nhưng không có vết thương chảy máu nào. Cô ấy nhanh chóng nhặt giày và chạy vội vào khách sạn”.

Một chiếc xe cứu thương đã được gọi đến khách sạn để xem xét vết thương cho Nicole.

Những tay săn ảnh khác không bỏ lỡ và nhanh chóng tác nghiệp trong “khoảnh khắc đau đớn” này của Nicole và đồng nghiệp.

Theo trang TMZ, cảnh sát không bắt giữ Wu mà chỉ viết giấy phạt anh vì tội đi xe đạp trên lề đường. Tuy nhiên, các nguồn tin cho biết Nicole dọa sẽ kiện pararazzi Wu, dù một nhân chứng cố bảo vệ cho anh này là “anh ấy đã cố phanh xe nhưng không kịp”.

DƯƠNG NỮ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên