15/10/2013 20:38 GMT+7

Oscar lập công, Brazil hạ Zambia 2-0

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 15-10, khi vào sân từ băng ghế dự bị, tiền vệ Oscar đã tỏa sáng bằng bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 59 giúp Brazil thắng Zambia 2-0. Sau đó Neymar chuyền cho trung vệ Dede ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 66.

Đấu với Zambia tại sân vận động Tổ chim tại Bắc Kinh, Trung Quốc, HLV Felipe Scolari đã xuất phát bằng đội hình thiên về phòng ngự với Paulinho, Ramires, Lucas và Lucas Moura trên hàng tiền vệ. Ở hàng tấn công, Pato đá cặp với Neymar.

Sơ đồ 4-4-2 này đã không thể tạo được cách biệt sau 45 phút thi đấu, buộc HLV Scolari phải tăng cường thêm Oscar, Jo và Hulk, vào thay Lucas, Ramires và Pato, chuyển sang sơ đồ 4-3-3. Và những điều chỉnh này đã phát huy tác dụng khi Oscar ghi bàn ở phút 59, rồi sau đó Dede đón đường đá phạt của Neymar, đánh đầu ấn định tỉ số 2-0.

Đây là trận giao hữu thắng thứ tư liên tiếp của Brazil. Vừa qua ở trận giao hữu Brazil thắng Hàn Quốc 2-0, Oscar cũng đã lập công; bàn còn lại do công Neymar. Ở các trận giao hữu của Brazil trong thời gian qua, Oscar và Neymar là hai cầu thủ chơi nổi bật nhất.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Brazil Zambia giao hữu Oscar