Tag: Oscar 2019

Phim về chuyện nhạy cảm của phụ nữ gây sốt ở Oscar

TTO - 'Em không biết cái đó', 'tôi không biết xài đâu' là hai trong số những câu trả lời cho câu hỏi 'em/chị có biết băng vệ sinh không?' mà bộ phim tài liệu Period. End of Sentence phản ánh.

Oscar 2019 bất ngờ và gây tranh cãi không chỉ với Green Book

TTO - Giống năm ngoái với The Shape of Water, Oscar lần thứ 91 năm nay tiếp tục gây sốc khi hạng mục Phim hay nhất được trao cho Green Book - bộ phim gây nhiều tranh cãi, thay vì Roma - kiệt tác rất được lòng giới phê bình.

Green Book bị chê là 'phim đoạt giải Oscar dở nhất'

TTO - Lễ trao giải Oscar lần thứ 91 đã kết thúc với giải Phim xuất sắc nhất thuộc về Green Book. Tuy nhiên, có vẻ như nhiều người không đồng tình với kết quả này.

Xem những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Oscar 2019

TTO - Năm nay sẽ là một trong những năm đáng nhớ nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar, không chỉ bởi đây là lễ trao giải đầu tiên không có người dẫn chương trình, mà còn bởi nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Xem lại màn diễn ấn tượng trong Bohemian Rhapsody

TTO - Bộ phim tiểu sử về ban nhạc rock huyền thoại Queen và thủ lĩnh Freddie Mercury vừa giành chiến thắng ngoạn mục ở 3 hạng mục tại lễ trao giải Oscar 2019.

Dàn sao 'quậy tưng' thảm đỏ Oscar 2019 như thế nào?

TTO - Thảm đỏ Oscar vẫn luôn là một trong những 'sàn diễn thời trang' được mong đợi nhất năm, khi mà hàng loạt tên tuổi đình đám nhất trong làng điện ảnh đổ bộ về đây trong một đêm.

5 xu hướng làm đẹp dự đoán 'thôn tính' thảm đỏ Oscar 2019

TTO - Trong lúc những ứng viên cho giải thưởng điện ảnh lớn nhất hành tinh đang hồi hộp chờ đợi kết quả, thì trang The Hollywood Reporter 'giải nhiệt' bằng cách bình chọn 5 xu hướng làm đẹp có khả năng sẽ chiếm lĩnh thảm đỏ Oscar 2019.

Bộ phim nào đoạt nhiều giải Oscar nhất trong lịch sử?

TTO - Trước thềm lễ trao giải lần thứ 91 của Viện hàn lâm Khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ, tờ Metro tranh thủ điểm lại những bộ phim đoạt nhiều giải Oscar nhất trong lịch sử.

Nữ MC gốc Việt dẫn hậu trường Oscar 2019 cho E!News

TTO - Sáng 24-2 (giờ Việt Nam), nữ MC gốc Việt nổi tiếng Jeannie Mai hào hứng khoe với hơn 1,3 triệu người theo dõi Instagram của mình rằng cô sẽ dẫn hậu trường thảm đỏ Oscar 2019 cho E!News.

Tất tần tật về Oscar 2019 trước giờ trao giải

TTO - Ngày mai (giờ VN), lễ trao giải điện ảnh được chờ đợi nhất thế giới Oscar lần thứ 91 sẽ diễn ra. Cùng điểm qua thời gian, địa điểm, dàn nghệ sĩ biểu diễn, các đề cử của lễ trao giải này…