08/09/2016 13:44 GMT+7

Ông bà chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới như phim The Notebook

TƯỜNG VY - Ảnh: BOREDPANDA
TƯỜNG VY - Ảnh: BOREDPANDA

TTO - Mừng 57 năm cưới nhau, hai cụ Clemma và Sterling Elmore (ngụ Oklahoma, Mỹ) chụp bộ ảnh kỷ niệm lấy cảm hứng từ bộ phim The Notebook - Nhật ký tình yêu mà cụ bà yêu thích.

Cụ bà Clemma (trái) và chồng Sterling Elmore, 80 tuổi, trong bộ ảnh lãng mạn nhân 57 năm ngày cưới

Bộ ảnh là những cảnh yêu đương lãng mạn của hai ông bà giống nhân vật trong phim. Họ thậm chí mặc trang phục của những năm 1940-1950 và viết nhật ký tình yêu ngọt ngào cho nhau như đôi tình nhân trẻ.

Vài ngày trước, nhiếp ảnh gia Stacy Welch-Christ của hiệu ảnh Mary Evelyn - người thực hiện bộ ảnh, đã chia sẻ những hình ảnh lãng mạn của họ lên Facebook và lập tức gây sốt với hơn 16.000 lượt thích (like), 45.600 lượt chia sẻ (share) và 2.700 bình luận (tính đến trưa nay 8-9 giờ VN).

"Khi vừa gặp Sterling, chúng tôi biết chúng tôi đã liền yêu nhau", bà Clemma, 76 tuổi, nói với ABC News. "Sterling là người yêu ngọt ngào nhất mà tôi từng gặp... Sterling nói khi nhìn thấy tôi, ông ấy biết tôi là người duy nhất", bà chia sẻ.

Khi được hỏi bí quyết giữ tình yêu lâu bền, Clemma cho biết cả hai đều rất coi trọng cuộc sống và cuộc hôn nhân của họ, đồng thời luôn tôn trọng lẫn nhau và thường xuyên dành cho nhau lời yêu thương.

"Mỗi ngày chúng tôi nói yêu nhau ít nhất 10 lần và đó là những gì tôi muốn", bà thổ lộ. 

>>Xem bộ ảnh kỷ niệm 57 năm cưới nhau của hai cụ Clemma-Sterling Elmore:

 

 

TƯỜNG VY - Ảnh: BOREDPANDA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên