Tag: OCOP

HDBank đi chung, làm cùng hành trình mỗi xã một sản phẩm

Hơn 800 phiên live gắn logo Chợ phiên OCOP đã được thực hiện, thu hút hơn 300 triệu lượt xem và mang về doanh thu hơn 100 tỉ đồng. HDBank sớm có mặt trong dòng chảy sôi động này.

Giám đốc Sở Công Thương xin lỗi khi doanh nghiệp chê hội chợ OCOP Quảng Ngãi

Đơn vị tổ chức Hội chợ triển lãm sản phẩm OCOP Quảng Ngãi 2023 thừa nhận doanh nghiệp chê là đúng. Giám đốc Sở Công thương xin lỗi doanh nghiệp.

Festival tôm Cà Mau đón hơn 40.000 lượt du khách

Festival tôm và diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP ĐBSCL 2023 thu hút đông đảo du khách và người dân tham dự, tạo sự kết nối giữa những người nuôi tôm và người tiêu dùng.

Mời nông dân vào lớp dạy livestream bán đặc sản

Qua kênh livestream, nhiều nông dân đã biết kể câu chuyện về sản phẩm, đặc biệt là bán cảm xúc, niềm đam mê.

Xuất khẩu đi 12 quốc gia, vẫn không vào nổi siêu thị trong nước

TP tổ chức rất nhiều buổi kết nối tiêu thụ nhưng gần như không hiệu quả khi doanh nghiệp vẫn rất khó đưa hàng vào siêu thị.

Tuần lễ 'săn' 1.200 đặc sản các vùng miền tại TP.HCM

Tuần lễ sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng các vùng, miền 2023 khai mạc tại công viên Lê Thị Riêng, TP.HCM (diễn ra đến 29-10).

Mời TikToker livestream bán yến đảo Cần Giờ, bánh tráng Củ Chi...

Hàng loạt các sản phẩm OCOP TP.HCM như yến đảo, mật dừa nước, bánh tráng... được chính quyền hỗ trợ quảng bá, xúc tiến thị trường.

Cà Mau tổ chức thi ăn tôm và bắt bạch tuộc sống

Cà Mau lên kế hoạch mời 42 tỉnh, thành phố tham dự trưng bày các sản phẩm tại sự kiện Festival tôm diễn ra cuối năm nay.

Đưa 10.000 sản phẩm OCOP cùng phát triển du lịch nông thôn

Nếu ngành nông nghiệp có chương trình OCOP, thì ngành du lịch cũng hoàn toàn có thể triển khai du lịch nông thôn thông qua chương trình OROAP.

Tuần lễ đặc sản Tiền Giang hút khách TP.HCM, kéo dài đến 2-9

Trong dịp 2-9, người dân TPHCM có thêm điểm đến thú vị tại tuần lễ giới thiệu đặc sản Tiền Giang ở Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư TP.HCM.