09/02/2016 22:42 GMT+7

Núi Cấm "nghẹt thở", phí giữ xe tăng 2,5 lần

BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU

TTO - Llượng khách tăng đột biến nên bộ phận bán vé cáp treo không xuể. Nhiều người phải đi bằng phương tiện khác. Nân viên giữ xe thì “hét giá” gần gấp 2,5 lần giá niêm yết.

Trong ngày mùng 2 Tết Bính Thân, đã có hàng trăm ngàn lượt du khách đến khu du lịch Núi Cấm để du xuân. - Ảnh: B.Đ


Sáng mùng 2 tết (ngày 9 – 2), dòng người xe tấp nập về khu du lịch Núi Cấm ở xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, An Giang, nơi được xem là “nóc nhà miền tây” để du lịch đầu năm Bính Thân 2016.

Theo ghi nhận của chúng tôi, bên trong cáp treo núi Cấm thuộc Cty cổ phần Phát triển du lịch An Giang quản lý có 2 bãi giữ ôtô và môtô riêng biệt.

Mặc dù trên giấy gửi xe có in giá gửi xe môtô là 4.000 đồng/chiếc thế nhưng các nhân viên thu phí này lại “hét giái” 10.000 đồng/chiếc. Khi chúng tôi thắc mắc hỏi thì nhân viên này trả lời ngắn gọn là: “Do tết nên tăng giá anh ơi, mấy anh cũng biết tết nhất mà!” – nhân viên này nói. Các nhân viên này đều có mặc trên người áo đồng phục của Cáp treo Núi Cấm.

Đến khoảng 8g30 cùng ngày chúng tôi gặp ông Lý Thanh Sang, Phó Tổng Giám đốc Cty Cổ phần phát triển du lịch An Giang lại cho rằng: “Cái này đã được giao khoán cho người ta hết rồi. Để tôi sẽ cho kiểm tra lại sau!”

 

BỬU ĐẤU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên