11/05/2014 19:39 GMT+7

Nỗi buồn người đóng thế

B.K.
B.K.

TTC - Do thủ môn Tô Vĩnh Lợi quá xuất sắc trong việc giữ thành cho Thanh Hóa nên thủ môn Viết Nam luôn mài đũng quần trên ghế dự bị.

6RhpvTmP.jpg
Gương mặt buồn rười rượi của người đóng thế - thủ môn Viết Nam - sau trận thua Đồng Nai 0-8. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ở vòng 12 V-League 2014, mới đá được 8 phút với Đồng Nai thì Vĩnh Lợi dính thẻ đỏ bị mời ra khỏi sân. Viết Nam được tung vào thay. Gần hai năm mới được vào sân thi đấu, oái ăm cho Viết Nam là trận này Thanh Hóa chơi quá kém vì thiếu người, và thế là anh chàng thủ môn tội nghiệp này có tới… 8 lần vào lưới nhặt bóng, bình quân cứ sau 12 phút thì lưới của xứ Thanh lại rung lên một lần.

Một cơn “ác mộng” thật sự với kẻ đóng thế bất đắc dĩ.

SỜ HỜ

df1MUWjB.jpg
Đình Thế (17-XSKT Cần Thơ) tung ra chiêu độc cũng không chặn được cú đột phá của Ndjodo (TĐCS Đồng Tháp). Ảnh: DƯƠNG THU

“Chiêu độc”

Chống trả mệt đến nhoài người, XSKT Cần Thơ vẫn không thể ngăn cản TĐCS Đồng Tháp thực hiện cơn mưa gôn với 5 bàn thắng ở vòng 6 giải bóng đá hạng nhất trên sân Cao Lãnh chiều 19-4.

Trong pha tranh chấp này, thậm chí hậu vệ Đình Thế (17- XSKT Cần Thơ) tung ra cú ngăn cản bóng khá độc vào “bụng dưới” của tiền đạo Ndjodo (TĐCS Đồng Tháp) nhưng cũng không chặn được ngoại binh này chuyền bóng cho đồng đội ghi bàn.

SỜ HỜ

hCgrkNdi.jpg
Tài Em “bay như chim” thoát được cú chuồi bóng nguy hiểm của hậu vệ Duy An (17-Hùng Vương An Giang). Ảnh: SỜ HỜ

Bay như chim

Nóng mặt khi bị Đồng Tâm Long An dẫn trước 3-0 trong 30 phút đầu tiên trận hôm 20-4 ở vòng 13 V-League Eximbank, nhiều cầu thủ Hùng Vương An Giang chơi bóng hết sức ác ý, thậm chí là thô bạo để truy cản đối phương. Thủ quân Tài Em (ghi 2 bàn trận này) là mục tiêu được “săn sóc đặc biệt” nhất khi bị “chặt chém” dữ dội nhất. Ở tuổi 30, Tài Em vẫn sung mãn và “bay như chim” để tránh những cú ra đòn dữ dội của đồng nghiệp. Gần chục lần bị “đo sân” may thay cuối trận Tài Em rời sân với đôi chân lành lặn. Hú vía.

SỜ HỜ

F1wWgHz2.jpg

Lao động 100 giờ, tạo ra xe đạp World Cup 2014

Didi Senft - một nhà thiết kế xe đạp người Đức đã bỏ ra 100 giờ để thiết kế chiếc xe đạp độc đáo chào mừng World Cup 2014 khai mạc vào ngày 12-6 tới tại Brazil. Ông Didi Senft từng có tên trong sách kỷ lục Guinness nhờ thiết kế chiếc xe đạp lớn nhất thế giới.

B.K.

yp8XqqlC.jpg

Cúp vàng thế giới… giả!

Những nhà tổ chức World Cup 2014 không chỉ đau đầu với nạn làm hàng lưu niệm giả, mà còn khổ sở với những bản sao cúp vàng… giả! Mới đây, các nhân viên hải quan ở Yiwu, Zhejiang (Trung Quốc) đã tịch thu 1.020 bản sao cúp vàng thế giới sản xuất không phép. Được biết, những chiếc cúp này chuẩn bị được mang lên tàu vận chuyển sang Libya bị phát hiện và tịch thu.

z5LFqS2F.jpg

Tuổi Trẻ Cười số 498 ra ngày 1/5/2014 hiện đã có mặt tại các sạp báo

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

B.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên