24/08/2012 21:33 GMT+7

Nổ súng sát tòa nhà chọc trời Empire State

H.N - NHÃ KHANH (Theo AFP, CNN)
H.N - NHÃ KHANH (Theo AFP, CNN)

TTO – Cảnh sát New York (Mỹ) cho biết 1 tay súng đã bị cảnh sát bắn chết và 9 người khác bị thương trong vụ bắn nhau gần tòa nhà Empire State tại New York làm rúng động nước Mỹ sáng sớm 24-8 (giờ Mỹ).

2Eil4Yxd.jpgPhóng to
Truyền thông Mỹ có mặt ngay tại hiện trường để tường thuật vụ việc - Ảnh: CNN

Sở Cảnh sát New York cho biết kẻ nổ súng đã bị cảnh sát bắn chết và là một trong 2 người chết trong vụ nổ súng này.

Các nhân chứng cho hay thủ phạm vụ nổ súng ôm một khẩu súng lớn và bị cảnh sát bắn ít nhất 3 phát. Cảnh sát đã truy đuổi y chạy dọc đường số 5.

Cảnh sát vũ trang hạng nặng và Cục Điều tra liên bang (FBI) có mặt ngay lập tức sau khi vụ việc xảy ra tại địa điểm tập trung đông du khách ở nước Mỹ.

Hiện vẫn chưa rõ tình trạng sức khỏe của những người bị thương ra sao, hay nguyên nhân dẫn tới vụ bắn nhau ở đường số 34 và số 5. Cảnh sát cho biết vụ việc dường như không liên quan tới khủng bố.

Các nhân chứng cho biết người dân bỏ chạy khỏi khu vực xảy ra vụ bắn súng. Nhân chứng Aliyah Imam cho kênh truyền hình Fox 5 News biết tay súng đã bắn vô tội vạ vào người xung quanh và một phụ nữ trẻ đứng ngay bên cạnh mình đã trúng đạn ngã xuống.

Đường số 5 là nơi có lượng xe cộ và người đi lại rất đông, tạm thời bị hạn chế giao thông. Nhiều đường phố quanh đường số 5 và số 34 ở Manhattan bị phong tỏa. Người dân cho biết họ nghe ít nhất 10 tiếng súng nổ và xe cảnh sát cùng xe cấp cứu hú còi inh ỏi cả khu vực.

gCanJAFe.jpgPhóng to
Tòa nhà Empire State về đêm

Tòa nhà Empire State là một trong những tòa nhà chọc trời nổi tiếng của thế giới và là một trong những điểm thu hút du khách ấn tượng của thành phố New York.

Tòa nhà cao 442m, mỗi năm thu hút khoảng 4 triệu lượt du khách.

H.N - NHÃ KHANH (Theo AFP, CNN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên