04/08/2023 19:00 GMT+7

Nike khẳng định trải nghiệm khách hàng là trọng tâm với mô hình cửa hàng mới

Phát triển mạnh mẽ ở mảng thương mại điện tử nhưng Nike vẫn luôn ưu tiên nâng cao trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng bằng việc mở rộng mô hình bản địa hóa trên toàn cầu.

Cửa hàng bản địa hóa đầu tiên của Nike tại Việt Nam được đặt tại Vincom Bà Triệu, Hà Nội

Cửa hàng bản địa hóa đầu tiên của Nike tại Việt Nam được đặt tại Vincom Bà Triệu, Hà Nội

Mô hình bản địa hóa đã được Nike phát triển thành công tại nhiều quốc gia và Nike Vincom Bà Triệu là bước tiến đầu tiên trong việc phát triển mô hình này tại Việt Nam.

Thông qua dự án, thương hiệu mong muốn kết nối sâu hơn với khách hàng, tìm hiểu và chăm sóc chu đáo hơn những nhu cầu của người dùng.

Điểm nhấn của Nike By Hanoi là thiết kế nội, ngoại thất sáng tạo, hướng đến những giá trị đặc trưng của địa phương.

Đến cửa hàng, người dùng sẽ như bước vào ngôi nhà của riêng mình và đón nhận nguồn năng lượng thể thao ngập tràn.

Đúng như triết lý của thương hiệu, Nike luôn nỗ lực để nâng cấp trải nghiệm mua sắm cũng như mang đến những sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang, mục đích tập luyện của khách hàng.

Nike khẳng định trải nghiệm khách hàng là trọng tâm với mô hình cửa hàng mới - Ảnh 2.

Cửa hàng bản địa hóa với những sản phẩm đặc trưng cho thị trường Việt Nam cùng không gian mua sắm thân thiện và chuyên nghiệp

Theo đại diện của Công ty TNHH Thời Trang & Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC), thương hiệu đang tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô khắp các tỉnh thành của Việt Nam nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên