08/11/2012 08:24 GMT+7

Niêm phong gần 20.000 lít xăng nghi không đạt chuẩn

NGÔ THIÊN PHÚC
NGÔ THIÊN PHÚC

TT - Ngày 7-11, đoàn kiểm tra liên ngành 127 tỉnh Đồng Nai đã kiểm tra cây xăng Hiệp Phú Thành (của Công ty TNHH Hiệp Phú Thành, xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai). Qua kiểm tra bằng cách test nhanh mẫu xăng ở các trụ bơm, bước đầu cơ quan chức năng phát hiện một mẫu xăng có màu lạ và có dấu hiệu không đạt chuẩn theo quy định.

Hiện đoàn kiểm tra liên ngành đã niêm phong bồn chứa 19.800 lít xăng A92 và trụ bơm nơi phát hiện mẫu xăng trên, đồng thời đưa các mẫu xăng đi kiểm nghiệm. Trước đó, theo phản ảnh của người dân, sau khi đổ xăng tại cây xăng trên thì ôtô không hoạt động. Khi đưa ôtô đến các điểm bảo trì kiểm tra thì phát hiện trong xăng có hóa chất lạ làm hư hỏng động cơ.

Trong khi đoàn kiểm tra liên ngành đang lập biên bản niêm phong thì bất ngờ Công an quận 2 (TP.HCM) đã đến làm việc với cây xăng và thông báo lúc 8g30 cùng ngày, công an quận đã bắt quả tang tài xế Phạm Văn Thảo (26 tuổi, quê Đồng Nai) đang rút trộm dầu DO trên xe bồn ngoài cổng kho Petec trên địa bàn quận 2. Tài xế khai nhận số dầu trên được chở về cây xăng Hiệp Phú Thành.

NGÔ THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên