31/05/2013 17:02 GMT+7

Nicki Minaj và Mariah Carey chia tay American Idol

N.X. (Theo AP, NBC News)
N.X. (Theo AP, NBC News)

TTO - Ngày 30-5, hai ca sĩ Nicki Minaj và Mariah Carey cùng nói lời chia tay với cuộc thi American Idol (Thần tượng âm nhạc Mỹ).

Candice Glover - Thần tượng âm nhạc mới của Mỹ

IckrzAX8.jpgPhóng to
Mariah Carey, Randy Jackson và Nicki Minaj (từ trái qua) lần lượt nói lời chia tay với American Idol - Ảnh: AP

Ngôi sao nhạc hip-hop Nicki Minaj công bố trên trang Twitter rằng cô không trở lại ngồi vị trí ghế nóng của cuộc thi American Idol mùa sau vì phải tập trung vào các dự án âm nhạc. Thông tin này được Nicki Minaj đưa ra chỉ sau vài giờ Mariah Carey công bố sẽ không trở lại với Thần tượng âm nhạc Mỹ với lý do phải tập trung vào những tour diễn sắp tới của mình.

Mariah Carey chia sẻ rằng thành công của đĩa đơn mới mang tên Beautiful đã thúc đẩy cô tiếp tục thực hiện một tour diễn khắp thế giới, vì vậy cô phải nói lời chia tay vai trò giám khảo của chương trình này.

Trong khi đó, Hãng FremantleMedia - nhà sản xuất của chương trình American Idol - đã dành cho Mariah Carey những lời khen ngợi như là lời tạm biệt đối với cô: "Mariah Carey thật sự là một biểu tượng toàn cầu và là một trong những nghệ sĩ hoàn hảo nhất trên thế giới. Chúng tôi cảm thấy cực kỳ may mắn khi cô ấy đã mang sự thông minh và kinh nghiệm đến cho những thí sinh trong mùa thi này. Mariah Carey sẽ được nhớ mãi như là niềm cảm hứng cho các gương mặt triển vọng ở các mùa sau".

FremantleMedia đánh giá: "Nicki Minaj là một ngôi sao đã mang đến không khí của sự chân thành và lòng đam mê cho chương trình và cũng là người có tác động lớn đến nhiều thí sinh. Nicki Minaj rất bận rộn với sự nghiệp âm nhạc, chúng tôi hiểu và tôn trọng quyết định của cô ấy và mong cô ấy thành công".

Cả Nicki Minaj và Mariah Carey đều là những thành viên giám khảo mới trong cuộc thi American Idol mùa này cùng với ngôi sao nhạc đồng quê Keith Urban. Như vậy trong bốn thành viên giám khảo của mùa thi thứ 12 chỉ còn Keith Urban chưa nói lời chia tay với chương trình, tuy nhiên tương lai Keith Urban có tiếp tục ngồi ghế nóng mùa sau hay không còn chưa xác định.

Trước đó thành viên kỳ cựu nhất Randy Jackson cũng nói lời chia tay với chương trình.

Trước sự ra đi của các thành viên ban giám khảo American Idol, nhiều nhà bình luận cho rằng đó là một động thái "thay máu" của nhà sản xuất vì bộ tứ của mùa thi vừa rồi làm tỉ lệ người xem tiếp tục giảm sút. Đặc biệt những màn cãi vặt của hai nữ ca sĩ Nicki Minaj và Mariah Carey khi chương trình chỉ mới bắt đầu đã làm khán giả lẫn thí sinh khó chịu cũng như đánh mất thiện cảm của khán giả. Mariah Carey bị đánh giá là thiếu tập trung và không có những nhận xét chuyên môn mang tính xây dựng cho các thí sinh. Trong khi đó các khán giả dường như đánh giá cao khả năng và cá tính phóng khoáng của Nicki Minaj.

Gần đây một số trang tin còn đồn đại chương trình có thể sẽ mời các cựu thí sinh của những mùa thi trước làm thành viên giám khảo.

N.X. (Theo AP, NBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên