09/03/2014 04:23 GMT+7

Những số phận gai góc

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TT - Cũng khai thác về cuộc sống của giới trẻ, nhưng Ðường chân trời (32 tập) lại chọn một cách đi hơi khác. Nhân vật chính trong phim thuộc típ phản diện và mọi bi kịch ở đây đều bắt nguồn từ cô gái không biết điểm dừng này.

bwoe3yzh.jpgPhóng to
Hai chị em Hiền (Xuân Văn - trai) và Loan (Bích Trâm) đã chọn cho mình những con đường khác nhau để lập nghiệp - Ảnh: Sena

Ðó là cô sinh viên vừa tốt nghiệp tên Loan: xinh đẹp, nhà nghèo. Vì muốn kiếm tiền một cách nhanh nhất cô bỏ rơi người yêu, quyến rũ đại gia. Kế hoạch thất bại thì Loan lại dụ một chàng công tử con nhà giàu. Sau khi biết anh ta chỉ là con nuôi, cô bèn lên một kế hoạch đầy tội lỗi... Những toan tính ấy có thể sẽ khiến khán giả xem phim lên cơn "tăngxông".

Nhà biên kịch Châu Thổ cho biết khi bắt tay viết kịch bản chị cũng khá lo lắng: "Câu chuyện cực kỳ gai góc. Nếu viết không khéo sẽ... cổ vũ cho cách sống không lành mạnh hoặc lên lớp đạo đức khuôn sáo, áp đặt. Vì thế đường dây câu chuyện phải tiến triển một cách logic tự nhiên như trong cuộc sống".

Ðảm nhận vai diễn khốc liệt ấy là người đẹp Bích Trâm. Cô từng đoạt giải hoa hậu tài năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và mới tham gia một số bộ phim truyền hình. Theo lời của biên kịch Châu Thổ, vai diễn này đã vắt cạn sức lực của cô gái đẹp. Trong quá trình ghi hình, Bích Trâm đã phải vào bệnh viện, truyền nước biển vài lần để... phục hồi sức khỏe.

Chính thức lên sóng HTV9 lúc 22g hằng ngày từ ngày 8-3, còn quá sớm để tiên liệu Ðường chân trời có tạo được sức hút với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ hay không, nhưng đạo diễn Trương Thanh Minh lại khá tự tin cho tác phẩm đầu tay của mình: "Số phận thăng trầm của nhân vật sẽ tạo nên sự hấp dẫn. Chọn cách sống sai lầm, Loan đã trả giá đắt. Tuy nhiên trong sự khắc nghiệt của cuộc sống, không phải tất cả cánh cổng nào cũng đóng. Nếu thật sự tìm kiếm, chúng ta vẫn có thể tìm cho mình một cánh cổng, một lối thoát...".

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên