29/07/2016 18:03 GMT+7

Những người đẹp gốc Việt quyến rũ với áo dài

DANH ANH - Ảnh: K.L
DANH ANH - Ảnh: K.L

TTO - 14 thí sinh gốc Việt đến từ nhiều quốc gia khác nhau có mặt tại vòng chung kết Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 đang diễn ra tại Quy Nhơn chia sẻ tình cảm của họ với áo dài.

Hoa hậu bản sắc Việt
Thí sinh Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 duyên dáng với tà áo dài tại Quy Nhơn

Vanessa Do chia sẻ, qua những câu chuyện của mẹ, cô được biết tà áo dài là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt. Cô cũng có đôi lần mặc áo dài trong dịp lễ, tết hay ngày sinh nhật mẹ, nhưng đây là lần đầu tiên cô mặc để trình diễn.

Ana Lai nói cô từng nghĩ mình không phù hợp với áo dài mà chỉ thích ngắm nhìn các bạn gái Việt Nam khác diện trang phục này.

Tuy vậy, đến giờ, khi “diện” áo dài, cô bày tỏ: “Em rất thích ngắm các bạn gái của Việt Nam mặc áo dài trắng đến trường, nên lần này em chọn áo dài trắng để dự thi”.

Abby Thien My Tang
Abby Thien My Tang

Cùng đến từ Mỹ, thí sinh Võ Quỳnh Giao sở hữu vẻ đẹp lai cuốn hút. Vóc người cao ráo, làn da trắng trẻo, Quỳnh Giao tỏ ra rất phù hợp với tà áo dài trắng điểm xuyết họa tiết chim công.

Quỳnh Giao nói: “Em thấy con gái Việt Nam mặc áo dài rất đẹp, rất quyến rũ. Được mặc áo dài ở quê hương Việt Nam để giới thiệu về tà áo này với mọi người sẽ là kỷ niệm rất đẹp đối với em”.

Là thí sinh có hình thể khỏe mạnh, Anna My Linh Phan tự tin khoác lên mình bộ áo dài cách điệu. Trong bộ trang phụ trắng ngà pha đỏ, Anna My Linh Pham trở nên rạng rỡ, đáng yêu.

Nhiều người đẹp gốc Việt khác cũng để lại ấn tượng vừa quen vừa lạ trong tà áo dài thướt tha như An My Hoang Nguyen với bộ áo dài màu đỏ quyến rũ, Abby Thien My Tang trong bộ trang phục có họa tiết lạ mắt, Teresa Tran xinh xắn trong những tà áo dài cách tân…

Ana Lai
Ana Lai

 

Võ Quỳnh Dao
Võ Quỳnh Dao

 

An My Hoang Nguyen
An My Hoang Nguyen
Anna  My Linh Pham
Anna My Linh Pham
Haydee Ha Nguyen
Haydee Ha Nguyen
Jessica Thi
Jessica Thi
Jessica Thi Le
Jessica Thi Le
Tereesa Tran
Tereesa Tran
Vanessa Do
Vanessa Do

 

 

DANH ANH - Ảnh: K.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên