20/06/2017 08:30 GMT+7

​Hoàn trả chi tiêu bằng ứng dụng di động 

THU THẢO
THU THẢO

Người tiêu dùng nay đã có thể nhận lại ưu đãi cho mọi lần chi tiêu mà không cần phải mất thời gian chờ đợi đến các đợt khuyến mãi, nhờ vào ứng dụng Lixi trên điện thoại di động. 

 

Điểm tích luỹ có thể được dùng để nạp tiền điện thoại - Ảnh: lixi cung cấp

Tiện ích thiết thực cho người sử dụng

Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, Lixi đã liên kết với gần 60 cửa hàng và nhà cung cấp dịch vụ trên địa bàn TP.HCM, trong đó có thể kể đến chuỗi nhà hàng Papas’ Chicken và khu Downtown Food tại công viên 23-9. Lixi vẫn đang tiếp tục mở rộng mạng  lưới đối tác.

Nhờ đó, người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về nơi ăn uống, mua sắm, vui chơi khi có nhu cầu tích lũy với Lixi.      

Khi sử dụng ứng dụng Lixi, người dùng có thể tích lũy đến 50% tổng giá trị hoá đơn cho mỗi lần chi tiêu, sử dụng khoản tích lũy này để thanh toán các loại hóa đơn khác và nạp tiền điện thoại chỉ với vài thao tác,.... 

Cụ thể, khi người dùng mua sắm, ăn uống hoặc sử dụng dịch vụ tại một cửa hàng đối tác của Lixi, họ lập tức được hoàn trả ngay một số điểm tích lũy nhất định.

Khoản tích lũy này có thể lên đến 50% tổng giá trị hoá đơn tuỳ thuộc vào chương trình ưu đãi tại cửa hàng. Sau đó, người dùng có thể chi trả trực tiếp cho nhiều loại hóa đơn và cước phí điện thoại mà không cần bất kỳ một khoản nạp trước hay thông qua thẻ thanh toán nào khác. 

Lixi có giao diện đẹp mắt và dễ sử dụng - Ảnh: Lixi cung cấp

Nhận được nhiều phản hồi tích cực

Lixi là một ứng dụng hoàn toàn made-in-Vietnam. Cùng với hình thức hoàn điểm tích lũy mới lạ, đi kèm nhiều tiện ích, Lixi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng chỉ sau hơn một tháng ra mắt. 

Chị Hồng Cẩm (quận Gò Vấp, TP.HCM) cho biết: “dùng Lixi tôi cảm thấy yên tâm hơn một số ứng dụng tài chính khác bởi nó không yêu cầu tôi phải nạp tiền thật vào. Lỡ có bị lỗi gì cũng không lo mất tiền”.

Còn anh Bảo Nguyên, một doanh nhân tại quận 1, chia sẻ: “Khi nghe đến một ứng dụng quản lý chi tiêu, tôi lo lắng đến vấn đề bảo mật thông tin cá nhân cũng như rủi ro về tài chính. Nhưng Lixi đã thuyết phục tôi nhờ cách vận hành thông minh, tránh được các vấn đề về bảo mật”. 

Ứng dụng đã thu hút hơn 3.000 người dùng Việt sau thời gian ngắn thử nghiệm tại Việt Nam - Ảnh: Lixi cung cấp

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, Lixi mong muốn trở thành một công cụ hiệu quả giúp mọi người đạt được những mục tiêu tài chính trong tương lai.

Ứng dụng Lixi hiện đã có mặt trên App store và CH Play. Tải Lixi ngay tại: https://lixiapp.com/?utm_source=Tuoitre&utm_medium=articles.
THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên