26/01/2013 15:23 GMT+7

Nhiều xe thương hiệu đã bán hết vé

          MẬU TRƯỜNG
          MẬU TRƯỜNG

TTO - Ngày 26-1, đại diện Công ty Phương Trang cho biết vé xe tết về các tỉnh miền Trung đã bán hết.

Dù nhà xe đã tăng cường 104 xe (ngoài 500 xe hoạt động thường xuyên), tương đương khoảng 3.000 chuyến trong dịp tết nhưng cũng không đủ đáp ứng đủ nhu cầu của hành khách.

Chen chúc mua vé xe tết

HxrdWeLd.jpgPhóng to

Nhiều người tập trung trước trụ sở xe Phương Trang (272 Đề Thám, Q.1) để mua vé xe tết về Đà Lạt - Ảnh chụp ngày 22-1

Một cán bộ của hãng xe này còn ví von: tăng cường chừng đó xe nghe có vẻ nhiều nhưng cũng như “muối bỏ biển” thôi. Thậm chí, hãng xe này đã bán hết vé xe tăng cường trong ngày đầu mở bán. Hiện các tuyến gần như Đà Lạt, Nha Trang và các tỉnh miền Tây chỉ còn vé trong những ngày thấp điểm như ngày 20, 21, 22, 23 tháng chạp.

Trong khi đó, đại diện Công ty TNHH vận tải Hoàng Long (Hãng xe Hoàng Long) cho biết đã tăng cường 50 xe đò vào TP.HCM để chở khách ra Bắc trong dịp tết. Hiện vé giường nằm của hãng xe này cũng đã bán hết, chỉ còn lại vé ghế ngồi. Một hãng xe thương hiệu chuyên chạy tuyến TP.HCM - Quảng Ngãi cũng cho biết đã tăng thêm ba xe nhưng đến thời điểm hiện nay chỉ còn lại ít vé vào những ngày thấp điểm. Hãng xe Mai Linh hiện cũng đã bán hết vé tết về các tỉnh miền Trung và Bắc.

Ngoài ra, nhiều hãng xe chạy tuyến TP.HCM về các tỉnh khu vực miền Trung và Bắc đã thông báo hết vé xe tết chỉ sau năm ngày mở bán như hãng xe Sao Vàng, Chín Nghĩa, Bình Phương…

          MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên