02/03/2014 06:05 GMT+7

Nhiều tour nội địa bằng máy bay giá rẻ

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Các công ty du lịch tham gia chương trình kích cầu du lịch nội địa ở TP.HCM và Hà Nội cho biết đã thỏa thuận với các hãng hàng không nội địa để tiếp tục triển khai nhiều tour du lịch nội địa giá rẻ bằng đường hàng không, với giá giảm hơn tour thường 30-40%.

YGcM4mcX.jpg
Du khách VN chuẩn bị ra đảo ở vịnh Nha Trang - Ảnh: Lê Nam

Theo đó, các hãng hàng không sẽ bán vé theo nhóm trên các chuyến bay nội địa với giá rẻ hơn giá bình thường đến 50%. Ngoài ra, các công ty du lịch tham gia chương trình này cũng liên kết với các công ty cung cấp dịch vụ nhà hàng, khách sạn, vận chuyển... để giảm thêm giá dịch vụ cho du khách mua tour này, qua đó giúp giá tour giảm hơn giá tour bình thường.

Ông Trần Thế Dũng, phó trưởng nhóm kích cầu du lịch nội địa TP.HCM, cho biết Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) đã đồng ý triển khai ngay từ tháng 3-2014, thay vì tháng 4 như những năm trước cho một số công ty của nhóm. Ngoài các chương trình tour khởi hành từ TP.HCM đi Phú Quốc, Rạch Giá, Côn Đảo, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng và Vinh, năm nay các công ty du lịch còn được mở bán các tuyến mới như Cần Thơ - Hà Nội, Phú Quốc - Hà Nội, TP.HCM - Thanh Hóa. Khách du lịch ở các điểm có đường bay đều có thể mua vé, mua tour thay vì chỉ được triển khai tour một chiều từ TP.HCM như các năm trước.

Đại diện VNA cho biết ngay trong tháng 3-2014, một số công ty du lịch tham gia chương trình kích cầu du lịch nội địa phía Bắc cũng sẽ triển khai các tour tới Điện Biên, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc và hành trình di sản miền Trung. Đại diện các công ty du lịch lữ hành lớn ở TP.HCM và Hà Nội cho biết đã tập hợp nhiều công ty lữ hành Bắc - Trung - Nam tiến hành nhiều đoàn khảo sát khu vực Tây Bắc để chuẩn bị dịch vụ du lịch cho du khách vào thời kỳ cao điểm. Liên minh cũng đưa ra tour tham khảo cho du khách đến: Điện Biên - đèo Pha Đin Mường Phăng - đảo Đào Hoa - hồ Pá Khoang - bản Mển trong ba ngày.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên