17/10/2011 08:23 GMT+7

Nhiều tour hấp dẫn trên vịnh Hạ Long

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Tổng giám đốc Tập đoàn Life Resorts Chris Duffy cho biết đầu tháng 11 sẽ giới thiệu nhiều chương trình du ngoạn trên vịnh Hạ Long cho du khách trong và ngoài nước.

* Hơn 1 triệu tin nhắn bầu chọn vịnh Hạ Long

Vg8bcHTd.jpgPhóng to
Chèo thuyền kayak trên vịnh Hạ Long - Ảnh: Picasaweb

Theo đó, du khách có nhiều lựa chọn du ngoạn trên vịnh Hạ Long từ bốn giờ hoặc các tour tham quan, nghỉ trên tàu 1-2 đêm. Hiện tập đoàn này có 22 thuyền nghỉ đêm cao cấp với nhiều phòng ngủ và dịch vụ tương đương khách sạn 4 sao.

Đây là dự án hợp tác giữa Tập đoàn Life Resorts Việt Nam và Bộ Ngoại giao Hà Lan theo chương trình hỗ trợ các thị trường mới nổi.

* Giám đốc Trung tâm Xúc tiến văn hóa - thể thao và du lịch (VH-TT&DL), phó trưởng bộ phận thường trực bầu chọn vịnh Hạ Long Trần Nhất Hoàng cho biết tính đến ngày 15-10 đã có hơn 1 triệu tin nhắn bầu chọn vịnh Hạ Long qua tổng đài 147 với trung bình 150.000 lượt tin nhắn/ngày.

Trước đó Bộ VH-TT&DL đã ban hành quyết định thành lập bộ phận thường trực cho cuộc vận động. Hãng hàng không Vietnam Airlines cũng đang tích cực quảng bá hình ảnh vịnh Hạ Long đến du khách trong và ngoài nước trên các chuyến bay qua 40.000 tờ rơi tuyên truyền và tạp chí Heritage.

Theo thông báo của Tổ chức New 7 Wonders, tuần rồi vịnh Hạ Long cùng 15 địa danh khác đã tăng hạng, 13 địa danh khác tụt hạng so với tuần trước. Theo đó, ngày 11-11-2011 sẽ công bố danh sách bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Có thể bầu chọn tại http://www.new7wonders.com/ (hoặc bầu chọn bằng tiếng Việt tại http://www.new7wonders.com/b%e1%ba%a7u-ch%e1%bb%8dn?lang=vi), nhắn tin với cú pháp “Halong” hoặc “HL” gửi tổng đài 147 (mỗi tin nhắn trị giá 630 đồng) và bầu chọn qua mạng xã hội Facebook.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên