13/08/2013 04:36 GMT+7

Nhiều tour dịp 2-9 giá rẻ, khuyến mãi

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Các công ty du lịch cho biết thời gian nghỉ lễ 2-9 trùng với ngày thứ hai nên có nhiều tour ngắn ngày (3-4 ngày), phần lớn các tour đều không tăng giá, đặc biệt tỉ lệ các tour du lịch nội địa đi lại bằng máy bay giảm giá chiếm tỉ lệ lớn.

Đại diện Công ty du lịch Vietravel dự báo những tour khuyến mãi giảm giá 30-45%, các loại hình tour tiết kiệm, tour siêu tiết kiệm do được các hãng hàng không hỗ trợ kích cầu giá vé đang được nhiều du khách đặt mua, hiện đã có nhiều tour khách đăng ký gần 50% số lượng.

Trong các tour dịp nghỉ lễ này, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist lần đầu tiên giới thiệu chùm tour du lịch đường sông. Các tour liên tuyến dài ngày khởi hành từ TP.HCM đi miền Bắc, Trung và miền Tây, giá bắt đầu từ dưới 5 triệu đồng, khởi hành ngày 1 và 2-9.

Đại diện Hãng hàng không VietJet Air cho biết hãng sẽ hợp tác cùng các doanh nghiệp thành viên Hiệp hội Du lịch TP.HCM tham gia chương trình khuyến mãi kích cầu vé máy bay với các đường bay nội địa của hãng này đang khai thác trong thời gian từ nay đến hết tháng 12-2013.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên