11/06/2016 16:16 GMT+7

Nhiều thí sinh lo lắng sau buổi thi tiếng Anh lớp 10

KIM LIÊN
KIM LIÊN

TTO - Chiều 11-6, thí sinh ở TP.HCM tiếp tục thi môn tiếng Anh trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2016-2017. Thời tiết khá oi bức và đã đổ mưa sau khi thí sinh làm bài xong.

Đề thi tiếng Anh năm nay gồm 36 câu có các dạng bài quen thuộc như: trắc nghiệm, chọn câu đúng-sai, điền từ…

Ở hội đồng thi trường THCS Thanh Đa, Q.Bình Thạnh khá nhiều thí sinh lo lắng sau khi hoàn thành xong bài thi. 

“Đề thi này em làm không hết, có một số câu làm "lụi" vì có câu hỏi mở rộng, nâng cao kiến thức em chưa kịp ôn tập. Có nhiều từ mới trong đề em đọc không hiểu nghĩa nên không trả lời. Chắc chỉ đạt khoảng 60%” - Lê Thị Minh Anh, HS Trường THCS Lê Văn Tám (Q.Bình Thạnh), cho biết.

Rời phòng thi với tâm trạng hoang mang, Mỹ Kim, HS Trường THCS Lê Văn Tám, chia sẻ: “Em thấy đề thi hơi khó, môn thi chiều nay em làm không được tốt, chắc em chỉ đạt điểm trung bình với môn này”.

Thí sinh làm thủ tục thi tại HĐT Trường THPT Diên Hồng (Q.10) - Ảnh: Như Hùng

Trong khi đó, Phước Khánh, HS lớp 9 Trường THCS Cù Chính Lan (Q. Bình Thạnh) dự đoán "làm được 7 điểm". “Em cũng bỏ một số câu vì có những từ mới em không hiểu, các phần còn lại em làm tốt, chắc chắn đạt 7 điểm trở lên”, Khánh nói.

Ngày thi đầu tiên kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 đã kết thúc khá suôn sẻ. Sáng mai, các thí sinh sẽ thi môn Toán, thời gian làm bài 120 phút, môn cuối cùng của kỳ thi.

KIM LIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên