21/09/2015 08:42 GMT+7

Nhiều hỗ trợ học sinh, sinh viên đầu năm học

Q.LINH
Q.LINH

TT - Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM hiện có nhiều chương trình hỗ trợ học sinh, sinh viên đầu năm học mới.

Với sinh viên có các chương trình: tham quan - kiến tập thực tế tại một số nhà máy, doanh nghiệp; phỏng vấn - tuyển dụng; ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông; các lớp trang bị kỹ năng thực hành xã hội cũng như nâng cao trình độ tiếng Anh cho sinh viên. 

Có tám loại học bổng dành cho các đối tượng sinh viên khác nhau, trị giá từ 2 - 5 triệu đồng/suất. Trong đó loại học bổng ưu tiên cho các bạn mồ côi cha mẹ, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ không giới hạn số lượng và có thể được xét trao suốt quá trình học.

Đối với học sinh, trung tâm cũng có nhiều hoạt động riêng: chương trình tuyên truyền Luật giao thông đường bộ thực hiện văn hóa giao thông, chương trình cung cấp kiến thức về chăm sóc sức khỏe “Bác sĩ học đường”, ngày hội học sinh THPT toàn thành, khởi động cuộc thi “Thực hiện ước mơ” lần 4 (năm học 2015 - 2016)...

Ngoài ra sẽ có nhiều học bổng hỗ trợ học tập cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Các bạn học sinh, sinh viên liên hệ với Đoàn, Hội của trường hoặc trực tiếp tại Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM (33 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1) để được hướng dẫn chi tiết về tiêu chuẩn, đối tượng và thủ tục hồ sơ đăng ký tham gia.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên