17/06/2004 06:38 GMT+7

Nhiều bạn đọc muốn giúp bạn M.H. và bày tỏ sự bức xúc với bãi giữ xe Bệnh viện Trưng Vương

Ban công tác bạn đọc
Ban công tác bạn đọc

TT - Báo Tuổi Trẻ ngày 16-6-2004 có nêu ý kiến của một nữ sinh viên tên M.H. về hành trình xin nhận lại chiếc xe đạp cũ vì trót làm mất thẻ giữ xe ở Bệnh viện Trưng Vương.

Ngay sau khi báo đăng, có không dưới 10 cuộc điện thoại gọi đến Tuổi Trẻ bày tỏ sự bức xúc và mong được giúp bạn M.H. một chiếc xe đạp khác làm phương tiện đi lại. Anh Huỳnh Văn Đậu (P.2, Q.8) cho biết anh không giàu có gì nhưng sẵn sàng giúp em một chiếc xe đạp cũ. Qua điện thoại, anh bày tỏ: “Tôi đoán chừng em M.H. cỡ bằng tuổi con gái tôi. Vì thế tôi thấy thương cho em khi phải đối mặt với những nhân viên bảo vệ làm việc thiếu cái tình như vậy”.

Trong khi đó, chị Ngô Thị Phương Liên, anh Trần Dân Chủ, anh Nguyễn Trần Dũng... lại rất bức xúc trước thái độ cửa quyền của các nhân viên này. Các anh chị, người thì muốn giúp em chiếc xe, người thì sẵn lòng đứng ra bảo lãnh cho em về mặt thủ tục để nhận lại chiếc xe. Một số khác lại đề nghị ban giám đốc Bệnh viện Trưng Vương phải trả lời trực tiếp trường hợp này trước công luận.

Trước hết, báo Tuổi Trẻ xin thay mặt bạn M.H. cảm ơn những tấm lòng của bạn đọc gần xa. Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn M.H. và sẽ chọn những giải pháp hợp lý.

Nhân đây cũng xin nhắn với bạn M.H. khi nhận được tin này hãy liên lạc với báo Tuổi Trẻ qua số điện thoại thông tin nhanh (9351010 - 0918033133) để chúng tôi giới thiệu đến bạn một số địa chỉ nhận giúp đỡ.

Ban công tác bạn đọc
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên