21/08/2012 20:44 GMT+7

Nhánh cây rơi, một phụ nữ tử vong

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - 18g30 ngày 21-8, một nhánh cây lớn rơi xuống đường Đinh Tiên Hoàng đoạn qua KP4, P.1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM khiến một phụ nữ tử vong. Nạn nhân là bà Đỗ Thị Tuyết Hạnh (43 tuổi, quê ở Đồng Tháp).

1O9o4QNh.jpgPhóng to
Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh : Đại Việt

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra tai nạn hi hữu này, bà Hạnh đang băng qua đường để đón xe buýt đi quận 12. Khi bà vừa qua bên kia đường thì một cành cây rơi từ trên cao xuống ngay đầu.

Nạn nhân ngã gục ngay tại chỗ. Nhiều người dân xung quanh đã đưa bà Hạnh đi cấp cứu tại Bệnh viện Gia Định, nhưng nạn nhân tử vong ngay sau đó. Tại hiện trường, một cành cây dầu khô dài khoảng 3m to bằng bắp tay đã rơi từ độ cao hơn 20m xuống đất. Cây dầu này có chiều cao hơn 30m, đường kính khoảng 0,8m.

Đoạn đường Đinh Tiên Hoàng bị ùn ứ suốt gần hai giờ.

Lực lượng dân phòng, thanh tra đô thị, Công an phường 1 (quận Bình Thạnh) cùng nhiều ban ngành liên quan đã có mặt để điều tiết giao thông và xử lý vụ việc. Được biết, bà Hạnh đang làm việc tại một cửa hàng quần áo trên đường Đinh Tiên Hoàng và tạm trú tại quận 12. Khi xong việc đón xe buýt trở về nhà thì gặp nạn. Vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra làm rõ.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên