02/08/2017 18:00 GMT+7

​Nhận ngay vé miễn phí tour Ariana Grande cùng Yamaha Grande

T.D.V
T.D.V

Đêm diễn Dangerous Woman của nữ ca sĩ Ariana Grande sẽ diễn ra vào ngày 23-8 tới đây tại SVĐ Quân Khu 7, người yêu nhạc Việt Nam có cơ hội tham dự sự kiện âm nhạc hoành tráng này hoàn toàn miễn phí.

Sân khấu với màn hình LED hạng khủng được chuẩn bị theo tiệu chuẩn của ngôi sao hạng A

Đại diện BTC đêm diễn Dangerous Woman cho biết, phải mất đến 2 năm cùng rất nhiều chứng minh về khả năng đáp ứng các trang thiết bị cũng như cơ sở vật chất mới có thể đưa Ariana Grande về Việt Nam. Thực tế, trong chuyến lưu diễn lần này, nàng ca sĩ 23 tuổi mang theo một ekip “khủng” lên tới 70 người, đồng thời hầu như toàn bộ các thiết bị sân khấu đều được nhập khẩu từ nước ngoài để đảm bảo chất lượng cho các màn trình diễn. Thế nên, các fan của Ari hoàn toàn có thể trông chờ vào 1 đêm diễn  bùng nổ từ sân khấu, trang phục, vũ công đều được dàn dựng theo chuẩn chất lượng hàng đầu thế giới.

Thêm vào đó, trong đêm nhạc tại Việt Nam, Ariana sẽ trình diễn tới 21 ca khúc, hầu hết từ 2 album My Everything và Dangerous Woman. Đây đều là những ca khúc từng chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế và làm nên tên tuổi của nàng ca sĩ quyến rũ. Nếu bạn là một người yêu nhạc US-UK hay là một fan “cứng” của giọng ca 4 quãng Tám, đây sẽ là dịp duy nhất để bạn có thể thưởng thức các ca khúc này một cách chân thực nhất.

Track list gồm 21 bài hát nổi tiếng của Ariana Grande

Nếu bạn và bạn bè đều là fan của Ariana Grande và đang trong quá trình săn lùng tấm vé vàng quý giá này, thì hãy tham gia ngay các chương trình ưu đãi trong tháng 8 của Yamaha Motor Việt Nam – nhà tài trợ chính thức của show diễn Dangerous Woman tại Việt Nam.Nếu bạn mua xe Yamaha Grande từ ngày 20-7 đến hết 18-8 là bạn đã có cơ hội nhận ngay 1 vé xem Ariana hoàn toàn miễn phí rồi đấy.

Thương hiệu xe máy Nhật Bản tung nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp đồng hành cùng sự kiện Dangerous Woman Tour

Ngoài ra, Yamaha Motor Việt Nam còn có rất nhiều các hoạt động ưu đãi hấp dẫn khác dành cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các khách hàng nữ. Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi, xem tại đây hoặc theo dõi Fanpage chính thức của Yamaha tại https://www.facebook.com/congtyyamahavn!

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên