19/06/2014 14:17 GMT+7

Nhà vua Hà Lan đến phòng thay đồ chúc mừng đội tuyển

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Sau chiến thắng 3-2 trước Úc để trở thành đội đầu tiên giành vé vào vòng 16 đội ở VCK World Cup 2014, tuyển Hà Lan đã được Nhà vua Willem-Alexander và Hoàng hậu Maxima đến tận phòng thay đồ chúc mừng.

Được biết trong trận đấu trên, Nhà vua Hà Lan Willem-Alexander và hoàng hậu Maxima đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu. Họ đã có những khoảnh khắc sung sướng khi chứng kiến đội tuyển Hà Lan lội ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước đối thủ Úc. Ngay sau đó, cả hai đã bất ngờ đến phòng thay đồ của đội tuyển Hà Lan để chúc mừng các cầu thủ. Ở đây, Nhà vua Hà Lan Willem-Alexander cũng bắt tay với HLV Louis van Gaal để chúc mừng chiến thắng và chúc cho đội tuyển Hà Lan sẽ tiến xa hơn nữa ở World Cup 2014. 

Nói về trận đấu với Úc, HLV tuyển Hà Lan Louis van Gaal cho biết: "Tôi không hề cảm thấy lo lắng vì tôi hoàn toàn tin tưởng chúng tôi sẽ chiến thắng. Ở hiệp đấu đầu tiên, Úc đã chơi tốt hơn chúng tôi. Nhưng hiệp hai chúng tôi đã chơi tốt hơn họ với 5, 6 hoặc 7 cơ hội để ghi bàn. Khi ấy tôi đã nói với Patrick Kluivert (trợ lý HLV) rằng chúng tôi sẽ chiến thắng và quả thật mọi thứ đã đúng như tôi nhận định".  

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên