24/08/2017 08:00 GMT+7

​Nhà phố, nhà liên kế ngày càng hút khách

T.D.V
T.D.V

Phân khúc bất động sản gắn liền với đất gồm biệt thự, nhà liên kế, nhà phố tại TP.HCM trong nửa đầu năm đang là phân khúc hấp dẫn trên thị trường BĐS TPHCM.

Giá các sản phẩm này tiếp tục xu hướng đi lên nhưng vẫn thu hút lượng lớn khách hàng đầu tư và mua để ở.

Sức hút của sản phẩm nhà phố, biệt thự trên thị trường bất động sản TP.HCM khiến các chủ đầu tư rất tự tin khi chào bán các dự án phát triển dòng sản phẩm nhà ở gắn liền với đất trên thị trường. Theo khảo sát của bộ phận marketing của một công ty bất động sản nổi tiếng,  50% khách hàng quan tâm đến các sản phẩm nhà phố có diện tích hơn 60m2 đến dưới 100m2 đất. Giá sản phẩm nhà phố, biệt thự giao động từ 2,4 tỷ đồng đến 20 tỷ đồng/căn nhưng mức giá dễ được khách hàng chấp nhận là từ 2,5 tỷ đồng/căn nhà phố và khoảng 4 tỷ đồng/căn biệt thự. Tuy nhiên, những dự án ở vị trí có lợi thế riêng thì mức giá 6 tỷ đồng đến 14 tỷ đồng/căn cũng không khó để bán thành công.

Tổng cung sản phẩm biệt thự - nhà liền kề ở TP.HCM trong 3 tháng đầu năm nay có gần 700 căn thuộc nguồn cung mới, trong đó tiêu thụ đạt 350 căn. 18 dự án biệt thự/nhà phố đã và đang chào bán sản phẩm ra thị trường TP.HCM là của chủ đầu tư dự án tên tuổi như Khang ĐIền, Nam Long, Hà Đô, Tiến Phước, Kiến Á, Novaland, Đại Quang Minh, Vingroup. Mức giá bán trải dài từ 2,4 tỷ đồng đến 20 tỷ đồng/căn. Riêng dự án Victoria của Vingroup tại quận 1 có giá từ 89 đến 200 tỷ đồng/căn. 

Đáng chú ý lượng cung chủ yếu tập trung tại khu Đông TP.HCM  (chiếm 72%) với tỷ lệ tiêu thụ đạt 58% tổng giao dịch thành công ở phân khúc này. Đặc biệt, quận 9 chiếm đến 30% lượng căn/nền bán được trong quý I-2017 của toàn thành phố. 

Dự kiến xu hướng này vẫn tiếp tục cho đến cuối năm vì khu Đông TP.HCM với hạ tầng giao thông phát triển vẫn là tâm điểm lựa chọn nơi an cư của người dân cũng như nhà đầu tư kỳ vọng vào giá tăng giá trị bất động sản khi các dự án hạ tầng giao thông hoàn thành.

Khang Điền vừa chính thức giới thiệu nhà liên kế 2 sân vườn Rosita Garden, mặt tiền đường 990, gần vòng xoay Phú Hữu, quận 9. Dự án thiết kế theo mô hình vườn - nhà - vườn với mức giá chỉ từ 17 triệu đồng/m2 bao gồm nhà, đất, sổ hồng. Rosita Garden gần các dự án biệt thự nhà phố đã chào bán rất thành công của Khang Điền. Ngay buổi sáng trong lễ giới thiệu nhiều khách hàng đã đặt cọc và ký hợp đồng mua nhà phố 2 sân vườn trước 10g sáng để nhận ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Theo đơn vị phân phối dự án, sau ngày giới thiệu thì rổ hàng mở bán đợt đầu đã hết sạch.

Được biết, cuối năm nay, chủ đầu tư Phú Long cũng sẽ đưa ra thị trường một dự án nhà phố biệt thự ở vị trí đường nội bộ, nằm sâu hơn Rosita Garden tính từ mặt tiền đường 990.

Dự kiến, đến cuối năm thị trường đón nhận gần 3.000 căn nhà phố/biệt thự được tung ra. Ngoài hai thị trường chính tại khu Đông là quận 2 và quận 9 thì phân khúc thị trường biệt thự/nhà phố có xu hướng mở rộng ra khu vực Tây Nam với các dự án tại Nhà Bè, Bình Chánh và quận 8. Theo khảo sát, ở phân khúc biệt thự, nhà phố hình thức giao nhà được các chủ đầu tư linh hoạt là giao thô và giao hoàn thiện theo nhu cầu khách hàng. Đối tượng khách hàng mua sản phẩm biệt thự nhà phố tại TP.HCM khá cân bằng về tỷ lệ giữa khách hàng mua để ở và đầu tư. 

Rosita Garden tọa lạc tại mặt tiền đường 990 (quận 9), cách Nguyễn Duy Trinh 500m, gần vòng xoay Phú Hữu. Dự án có tổng diện tích 3,15 ha với 118 căn nhà liên kế 2 sân vườn, trong đó có 13 căn shophouse thuận lợi buôn bán ngay mặt tiền đường rộng thoáng. Ngoài ra, khu tiện ích trung tâm gồm có phòng tập gym, siêu thị mini, hồ bơi, sân chơi cho trẻ em và ba cụm công viên cây xanh cùng hai dòng sông xanh mát với tổng diện tích lên đến 1,2 ha. Tiện ích công cộng như siêu thị, bệnh viên, khu mua sắm hay trường học nằm ngay trong vòng bán kính 5km.

www.rositagarden.com.vn 

Tổng đại lý STDA: 0919 02 08 05

Chăm sóc khách hàng: 0941 49 68 68

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên