11/06/2016 18:42 GMT+7

Nhà hàng khỏa thân ở Nhật "cấm cửa" người béo, xăm mình

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Để ăn uống tại nhà hàng, khách đặt chỗ trực tuyến và thanh toán trước. Nếu vi phạm quy định về cân nặng, độ tuổi, họ sẽ không được hoàn lại tiền.

Thực khách dùng bữa tại nhà hàng Bunyadi - nhà hàng khỏa thân đầu tiên tại London và tương tự nhà hàng Amrita ở Nhật - Ảnh: Telegraph
Thực khách dùng bữa tại nhà hàng Bunyadi - nhà hàng khỏa thân đầu tiên tại London và tương tự nhà hàng Amrita ở Nhật - Ảnh: Telegraph

Dù là vậy, nhà hàng vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo thực khách, với các bàn ăn đêm khai trương (29-7) và các đêm khác đã được đặt kín chỗ.

Nhà hàng có tên Amrita (trong tiếng Phạn có nghĩa là bất tử), tọa lạc tại Tokyo, là nhà hàng khỏa thân đầu tiên tại Nhật Bản. Không như hai nhà hàng khỏa thân khác ở London (Anh) và Melbourne (Úc), nhà hàng này đặt ra các "tiêu chí" đón khách riêng. 

Theo đó, khách đến nhà hàng phải nằm trong độ tuổi từ 18-60, không xăm mình và có cân nặng không vượt quá 15kg so với trọng lượng trung bình tương ứng với chiều cao của họ.

Khách cũng phải đặt chỗ trước qua mạng và thanh toán trước. Nếu vi phạm các "tiêu chí" trên, họ sẽ không được hoàn tiền đã trả.

Thực khách cũng được yêu cầu không làm phiền người khác bằng các cử chỉ đụng chạm hoặc nói năng mất lịch sự. Họ cũng được yêu cầu tắt máy ảnh và điện thoại di động và đặt vào chiếc hộp trên bàn ăn.

Giá vé để vào nhà hàng dao động từ 14.000-28.000 yen (2,9-5,8 triệu đồng). 

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên